แบบผ้าไหมไทยร่วมสมัย

ที่หนองคายมีตัดสำเร็จสวยๆๆทั้งนั้นแบบก็ทันสมัย รึจะข้ามไปเวียงจันทร์ที่ตลาดก็มีเยอะให้เลือก ที่อุบลช่องเม็กก็มีมาก ที่มุกดาหารมีผ้าไหมราคาไม่แพงหลายๆๆแบบ…นะค่ะลุยโลด…ผ้ามีไว้ให้ตัดใส่ห่มกายนะค่ะ

หากเรามีจักรเย็บผ้า ออกแบบและตัดเย็บเองเลย..เราจะได้ชุดที่สวยเหมาะกับเรา แถมไม่รอนาน บางทีร้านตัดผ้าก็คิวนานมาก ครั้นไปดูตามร้านสำเร็จรูปแบบก็ไม่ทันสมัย

รอบนี้นำเสนอแฟชั่นผ้าถุงลวดลายสวยกับไหมแก้วกับสาวงามประเทศลาวเพื่อนบ้านค่ะ

wlwlwd4wlwdwlwd1 wlwd2 wlwd3wsl wlwd8 wlwd5 wlwd6 wlwd7wlwd10wlwd9wlwd11

ผ้าไหมใส่แล้วทำให้เราอบอุ่นมีแรงใจจากหม่อนไหม ทำให้รู้ว่ากว่าเป้นผ้าให้เราสวมใส่ได้ต้องผ่านขบวนการร้อยรักถักใยของหม่อน ไหม ต่อไปก็เป้นผีเสื้องดงาม ทำให้เราสู้ๆๆ อบอุ่นที่เขาส่งเเรงใจให้เรา อยุ่คนเดียวได้ แต่ก่อนมีหิน ร้อยเป้นสร้อยแบบต่างๆๆยิ่งเสริมพลังราศรีเข้าไปอีก บางคนมีหินพญานาคอย่าเอาไปบูชาอย่างเดียว นำมาประดับกาย เเหวน สร้อย ก็ดีนะค่ะ

แบบเรียบ  เท่ห์  ติดเข็มกลัด กระเป๋ากิ๊บเก๋ๆๆ

แบบนี้สาวๆๆ วิ้วๆๆๆๆๆๆๆ ไม่แก่จ้า….

แบบนี้ก็หวาน เล่นลายผ้าปะๆๆเเปะ ติดลูกไม้  กระดุมเชือกพู่ประดิษฐ์ เสริมด้วยสร้อยหินสดุดตา.

แบบนี้โชว์ผ้าไหมเต็มๆๆ

สีส้ม- เเดงสุดสวย

DSC05859DSC05855

ขอให้มีความสุขในการชมภาพงามๆๆพอที่จะเป็นแรงบันดาลใจนะค่ะ

รอบแถมให้ชมจุใจ…

   DSC05868DSC05852DSC05857

ชุดเก๋เรียบ บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่งจ้า…

ข้อความนี้ถูกเขียนใน หนังสือ, แฟชั่นผ้าไหมไทย คั่นหน้า ลิงก์ถาวร