ดีอย่างไร

ดีอย่างไร

ศิลปิน- ที เจ็ตเซ็ตเตอร์ – Lazy Sunday

-กดเบอร์ไปจะคุยกับเธอ อยากเคลียร์เรื่องราวที่เราโกรธกัน
ต้องง้อกันเป็นประจำ ก็เธอไม่ฟังฉันบ้างเลย อยากบอกกันให้เธอเข้าใจ
ไม่อยากให้เธอทำตัวเฉยเมย รู้ไหมมันทรมาน กับการไม่มีเธออย่างนี้

-มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย จะถามคำที่เก็บไว้
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร

 -อยากให้เรากลับไปเหมือนเดิม กลับมารักกันด้วยความเข้าใจ รู้ไหมมันนานเท่าไหร่ที่ไม่มีใครข้างๆ กัน ไม่มีคนที่คอยห่วงใยไม่ได้พบใครที่เคยผูกพัน รู้ไหมฉันจะไม่ทน กับการไม่มีเธอต่อไป

-มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย จะถามคำที่เก็บไว้
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร

มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย จะถามคำที่เก็บไว้
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม

ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร
ที่เป็นอย่างนี้มันดีอย่างไร ช่วยกลับมารักกันทีได้ไหม

                        
   
ตอบ:โกรธกันแล้วมัน…เจ็บๆๆคันๆๆ   หัวใจ คริ คริ อิ อิ….กึย!!!!!! 
                              – – – – – – –  – – – – –  –  –  – –  – – –       
ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร