อัพเดทตนเอง…ซะที

 
 หลังจากที่เราห่วงแต่คนอื่น…ตอนนี้ได้เวลารักตนเอง…อัพเดทซะทีนะจ๊ะ เฮ้ย???? ช่วงนี้ชั่งมีความสุขซะกะไร เลยมาแบ่งปันสิ่งใหม่ๆๆให้เพื่อนๆๆได้ห่วงตะเองซะบ้างนะจ๊ะ… ดีมากนะที่ถอยไปก่อน19 ก.ย 49 ทำให้เราลืมช่วงที่สงสารปชชไป…
ทำให้ใช้ชีวิตตนเองต่อไปได้ ที่ผ่านมาไม่เข้าเน็ตเเชท ก็ทำให้ ได้โลดแล่นในโลกใบนี้ ชนิดนอนสต๊อป

ก่อนโลกแตกเสียสิ่งดีๆๆไปเราก็ได้บันทึกโลกไว้ให้ชนรุ่นหลังได้ชมและได้แสวงหาตนเอง บ้างเพื่อความสุขในการมีชีวิตต่อไป ไม่ต้องมาเป็นยายแก่ ตาแก่นั่งหน้าจอ จ้อไม่หยุดรึเป็นปูโสมเฝ้าคอม  ชนิดไม่ไปไหนเปิดมาก็เจอชื่อหน้าจอ…
     ปลดปล่อยตนเองซะที…ก่อนหน้าปฏิวัติ19ก.ย49..เรามีความสุขและคนรอบข้างมีความสุขเราก็ทำต่อไป แต่จะแคร์คนที่ เปิดเผยตัวตนจริงๆๆ และทิ้งคนที่ไม่รู้เป็นใครออกไป เพราะตอแหลแม้ตนเองได้ก็ไม่ควรมาคบกะคนเป็นๆๆนะจ๊ะ โลดเเล่นในเน็ตไป หลอกตนเองและผู้อื่นให้พอ แบบชอบเกิดในวัฏจักร…ว่างั้นเลย
    แบ่งปันชีวิตให้มีสีสันกัน…นะจ๊ะ ก่อนอื่นทำตนเองคนเก่าๆๆกลับมา ลดหุ่น ดูแลสุขภาพ จัดบ้านให้น่าอยู่ อัพเดทเสื้อผ้า สิ่งของใหม่ๆๆ และเเชร์บริจาคคนอื่น ทั้งหนังสือ เครื่องจาน ชาม เสื้อผ้า ตกแต่งบ้าน ตนเองนิยมแจก แชร์ ของที่ให้คนอื่นต้องคุณภาพดีนะจ๊ะ ต้องใหม่ๆๆอยู่ ปราณีตแจกหน่อย เหมือนถวายสังฆทาน ทำบุญจะต้องปราณีตเช่นไร ให้ปชชก็เช่นนั้น
    ทุกปีเราก็จะได้ของใหม่ ไม่แพง เพราะฉลาดซื้อ อีกอย่างมีฝีมือเย็บผ้า เย็บปักทักร้อย อัพเดทสิ่งใหม่ๆๆ ทำอาหารได้หลากหลาย พอเพียง ก็แสนประหยัด เราดูแลตนเองและกองทัพได้ เชื่อหัวไอ้เรืองเถอะ ความสดใสพร้อมรับสิ่งแปลกใหม่ในแต่ละปี ก็เริ่มเดินทาง สดใสทุกวัน…
    ทรงผมก็เปลื่ยนตามสไตส์ ตรง ยืด ยาว สั้นดัดตรง สีผมแดง น้ำตาล ทอง ก็ทำเองได้ นะจ๊ะ รวดเร็ว แต่งหน้าบ้างตามสมควร บางๆๆธรรมชาติ โชคดีที่โครงหน้าได้ระดับทอป เลยทำไรก็สบายไป ทรงผมเนี่ยชาวเกาหลีสอน นะจ๊ะ แต่งหน้าญี่ปุ่นสอน คนฮ่องกงสอนการแต่งตัวเสื้อผ้า …คนน่ารักเพื่อนเยอะมีไรปรึกษาได้ แถมส่งภาพมาให้ชมกันอัพเดทๆๆบ่อยๆๆ เช่นการแต่งหน้าสมัยใหม่เนี่ยคนฮ่องกง สอน ฮ้า…จริงๆๆด้วย มิทเชล ฟาน ก็ได้ทำคริปเมกอัพ ให้ชมแล้ว
 
    ประโยชน์เน๊ต คือได้แชร์สิ่งใหม่ๆๆให้กัน มีไรปรึกษาได้จากเพื่อนทั่วโลก จึงตำหนิเนชั่วมาทำให้พันทิป เสียสิ่งแชร์ดีๆๆไป เพราะด่าๆๆพวกเหลือง มาด่าๆๆไร้เหตุผล น่ารังเกียดมาก คนจีนใช้พัฒนาประเทศ แต่ไทยใช้ด่า ใส่ร้ายคนอื่น หมิ่น ล้มสถาบัน จับขังคุก จริงน่าสมเพชคนทำแบบนี้จริงๆๆ
    ชุดนอน ยกทรงลวดลายต่างๆๆ อันนี้ให้คนจีนพัฒนา ลายผ้านุ่มสบาย อิอิ อะซีทรูด้วยเติมเซ็กซี่เล็กๆๆ กระโปรง เสื้อซีทรูทำให้มีเสน่ห์ น่าค้นหา แฟนเราตื่นเต้นทุกที ขาแวมๆๆ อกแวมๆๆลอดลายเสื้อ อิอิ ซาบซ่า เฉพาะคุณ…ที่รักเท่านั้น ฮาๆๆ

    ก็ไปที่แปลกใหม่ ชะตาลิขิตให้ไปก็ตามใจหน่อย แต่ก่อนเราสกัดกั้น ไม่พร้อมสาระพัด ตอนนี้ยอมเเล้วจ้า ปล่อยไปตามฟ้าลิขิต ชีวิตตื่นเต้นๆๆ แม่ค้าเสื้อผ้า พอเห้นคุณเม..ตื่นเต้นทุกที ชอบหุ่นดีใส่ไรก็สวย มีพ่อค้าวัยรุ่นนะยิ่งกว่าแฟน จัดเสื้อผ้าให้ชนิด ไม่เหมือนใครเลยจนเราเเซวนี่เธอ…ยังกะเเฟนฉันนะเนี่ย ก็คนน่ารัก อิอิ
    อย่าลืมรักตนเองนะ…อย่าให้ใครหน้าไหนมาสบประมาท คนเรามีศักดิ์ศรี ต้องเคารพกัน เราเคารพตนเองเมื่อไหร่ เราก็รักคนอื่นเป็นได้เอง แบ่งปันชีวิตให้เพื่อนๆๆได้รู้ และอัพเดท อะไรที่เราต้องการ แปลโจทย์ชีวิตได้ เกมโอเวอร์ โป๊ะเชะ คุณประสพความสมเสร็จเลย ไม่ต้องให้ใครมาให้ถ้วยรางวัล ความสุขอยู่ที่ใจเรา…ชิมิ

 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สุขภาพและความสุขสมบูรณ์ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

