ย้อนรอยเม.ษา52 ทหารฆ่าปชชไทย

ข้อมูลเก็บไว้จากปชช นักข่าวสดๆๆ

เจาะลึกเบื้องหลังการสลายการชุมนุม 

มีตัวแทนนักข่าวรายงานความจริงเบื้องหลังการสลายการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ข่าวไม่สามารถออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ได้

ข้อความมีดังนี้ครับ…

“…สวัสดีครับท่านผู้ท่าน…ท่านกรุณาอ่านให้จบนะครับเมื่อท่านอ่านจบแล้วมันคือความจริงครับ ผมเป็นตัวแทนของนักข่าวช่อง3.5.7.9. ครับ…………เรื่องที่โฆษกทหารออกมาให้ข่าวว่าไม่มีคนตายมีแต่คนบาดเจ็บนั้นไม่ได้เป็นเรื่องจริงครับ…เรื่องจริงมีคนตายมากครับ…เช่นกระทรวงมหาดไทยมีคนตาย 2 ศพ จากน้ำมือของการ์ดนายกครับ.ผมและเพื่อนนักข่าวเห็นกับตาและ นปช. ก็จับตัวคนยิงได้ด้วยและคนยิงก็สารภาพว่าเป็นคนยิงและยังบอกอีกด้วยว่า..ท่านรองนายกสุเทพเป็นคนสั่ง..และบอกว่าในรถที่ นปช. ไปทุบนั้นไม่มีนายก และรองนายกอยู่ด้วยครับ มันเป็นอุบายของท่านสุเทพครับ..พวกผมก็รู้แต่พวกผมทำอะไรไม่ได้ครับ.พอต่อมาที่แยกดินแดงก็มีคนตาย 5 ศพ เป็นพระ 2 ศพ.ครับทหารเป็นคนยิงไม่ใช่ลูกซ้อมครับเพราะนักข่าวช่อง เอ็นบีที เป็นคนบอกเองว่าลูกจริง..แต่ที่ทหารมาแถลงข่าวนั้นมันไม่เป็นความจริงผมและเพื่อนๆนักข่าวปรึกษากันแล้วเลยมาลงให้ท่านประชาชนทั้งหลายได้รู้ความจริงครับ และที่ท่านบอกว่าไม่ได้ปิดสื่อนั้นก็โกหกครับข่าวออกมาอย่างไรนั้นมันตรงข้ามกันเลยครับ ท่านประชาชนทั้งหลายคิดเอาเองและกันครับ..และเรื่องที่ นปช. มีปืนนั้นก็ไม่จริงครับ ผมเป็นนักข่าวผมอยู่วันแรกจนถึงเมื่อคืนนี้รู้ดีทุกอย่างครับไม่มีคำโกหกใดๆเลย…และข่าวที่ผู้นำ นปช ทุกท่านพูดบนเวทีเป็นเรื่องจริงทุกอย่างครับ..ผมและเพื่อนนักข่าวทุกคนไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรอกครับแต่อยากให้ประชาชนรู้ความจริงเท่านั้นครับถ้าท่านรักความจริงท่านต้องอ่านนะครับ และยังมีพวกพันธมิตรออกมาร่วมมือกับรัฐบาลอีกครับเรื่องมันเลยวุ่นวายไปกันใหญ่เลยครับและคนที่อยู่เบื้องหลังคือ ป๋าเปรมคนเดียวที่หนุนหลังอยู่ และที่ข่าว cnn ได้ข่าวไปเป็นความจริงครับเพราะผมเป็นคนทำข่าวกับนักข่าวcnn พุดง่ายๆคือทหารเหล่านี้ออกมาแก้ตัวครับ….แล้วทหารดีๆอยู่ไกลตามชายแดนครับรักษาบ้านเมืองแต่ความดีความชอบอยู่กับพวกกลุ่มๆเดียวที่เป็นเด็กป๋าแต่ที่ผมตกใจก็คือตำรวจครับลืมบอกไปครับที่ดินแดงทหารยิงตำรวจตายไป 2 คนครับ ผมและเพื่อนนักข่าวทนไม่ได้ที่ไม่มีความเป็นธรรมแก่ประชาชนครับท่านผู้อ่านครับไปคิดดูนะครับอยากได้ประชาธิปไตยหรืออยากได้ความไม่มีประชาธิปไตยผมบอกมาแค่นี้ให้ท่านเลือกเอาเองละกันครับไม่ว่าวันใดวันหนึ่งความจริงจะปรากฏในเร็ววันนี้แน่นอนผมขอสัญญา และข่าววงในตอนที่ผมพิมพ์อยู่นี้เพื่อนนักข่าวของผมทำข่าวอยู่กับนายสุเทพ โทร.มาบอกว่านายสุเทพและนายก ฉลองกันและบอกว่าในที่สุดเมื่อใช้ปืนยิง พวกมันมันก็กลัวและบอกว่าไม่ต้องกลัวเดี่ยวให้ลุกน้องแก้ข่าวให้และยังบอกอีกว่าให้มันรู้บ้างว่าใครใหญ่ในประเทศนี้และบอกว่านักข่าวก็ไม่ต้องกลัวเราชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เมื่อมีคนตายกี่คนเราก็ปิดได้…..เรามีทั้งทหาร พันธมิตร และป๋าอยู่ ประเทศนี้เราไม่กลัวใครอีกแล้ว และยังบอกอีกว่าเรื่องเงิน 263ล้านบาทนะก็ไม่ต้องกลัวพรรคเราไม่ถุกยุบอยู่แล้วเพราะเราใช้อำนาจที่มีอยู่ใครหน้าไหนมันจะกล้าตัดสินเพราะศาลก็อยู่พวกเดียวกับเรา.และยังบอกต่อว่าการถวายฏีกานะไม่ต้องกลัวเพราะว่าไมถึงพระเจ้าแผ่นดินหรอกเพราะว่ามันสกัดไว้แล้วโดยป๋าช่วย ผมฟังแล้วอึ้งไปพักใหญ่เลยครับไม่เชื่อวาคุณสุเทพจะเป็นได้ขนาดนี้…และเพื่อนนักข่าวยังบอกต่อว่าคุณสุเทพยังบอกอีกว่าไม่ต้องไปกลัวมัน ( หมายถึงประชาชน ) มีแต่พวกโง่ๆ โดยเฉพาะต่างจังหวัดมันได้ดูข่าวแล้วก็ไปว่าคุณพวกเสื้อแดงไม่ดีนี่และความโง่ๆของพวกมันฐานที่รักคุณทักษิณมัน..ส่วนพวกที่ตายก็ชั่งแม่มัน….ผมก็ไม่รู้จะมีวิธีไหนบอกกับประชาชนแล้วละครับขนาดพิมพ์นี่ยังแอบๆซ่อนๆเลยครับ.. ตั่งแต่มีม็อบมานี่มีคนเสียชีวิตแล้ว 20-25 คน ไม่เชื่อผมไม่ว่าแต่ผมพุดความจริงทั้งนั้นไม่เชื่อใครมีญาติเป็นนักข่าวถามได้พวกนี้รู้ดีถ้าไม่เข้าข้างรัฐบาล ขอบคุณนะครับที่อ่านความจริง ช่วยส่งต่อด้วยนะครับ…”

จริงเท็จยังไงลองพิจารณา แต่ผมเชื่อว่าจริง

รู้มาว่ายื่นฏีกาต้องผ่านราชสำนัก และไปผ่านองคมนตรี ก่อนที่จะถึงมือ KING แล้วเหตุการณ์ เป็นแบบนี้ แล้วจะเป็นยังไง ก็คงต้องคิดกันเอง

ตอบ… จากวันนั้นถึงวันนี้ ฏีกาลงเเม่น้ำเจ้าพระยาลอยกระทงหลงทาง ซะเเล้ว

ไม่มีความหมายอะไร ไร้หัวใจรักคนไม่เป็น หุ หุ หุ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

