ภาพ รับ สมชาย ไพบูลย์ ออกจากเรือนจำ…โดยอหิงสา …

 

มิตรกระทำต่อมิตรด้วยหัวใจ เรารบด้วยกัน ลำบากด้วยกัน เพื่อนเราตายเคียงกัน เราร้องไห้ร่วมกันทั้งโลก เราออกเเรง เงิน ทรัพย์ เราอดนอน ลางานไปร่วมชุมนุมด้วยกัน เราบินจากต่างแดน ต่างประเทศ ต่างจังหวัดมาช่วยสู้เพื่อปชต ผลัดเปลี่ยนกันมาต้านเผด็จการ เรานำ2มือ 2ขา1ใจมาด้วยความมุ่งมั่นของเราเอง

เพื่อนเราโดนใส่ร้าย รังแก จับขังคุกฟรีๆๆร่วม9เดือน และคนอื่นๆอีก

22 ก.พ54ภาพปล่อยแกนนำเสื้อแดง 

ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน…

อยากขอบคุณอีกสักครั้ง ที่ยังไม่ทอดทิ้งกัน.เพื่อนไม่เคยนิ่งเฉย  เพื่อนติดคุกก็หาทุกทางช่วยร่วมกัน ไม่ทางใดทางหนึ่ง แน่นอน…สัญญาเป้นสัญญา…นะคนดี…ชิมิ

เราต้องสู้นำทุกคนกลับมา และเราจะสู้ต่อไปจนปชชโดยปชชได้ชัยชนะและพอใจ….ในที่สุด

ผิดด้วยเหรอที่เรารักกัน????

 

ภาพ รับ สมชาย ไพบูลย์ ออกจากเรือนจำ

 

วันนี้ ไปรับพี่สมชาย ไพบูลย์ ออกจากคุกเป็นคนสุดท้ายของแกนนำ..

 

       


              
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

