19มี.ค54รำลึกและการต่อสู้คู่มือปชช

การรวมกลุ่มของคนเสื้อแดง มาด้วยรักความยุติธรรม เราต้องการปชตที่อภิสิทธิ์ปล้นจากท่านสมัคร สมชายมา พธมลิ้มทำร้ายทักษิณ มีปฏิวัติ คมช ..คน14ตุลา พวกเราว่า..ไม่มีอุดมการณ์เว้นท่าน จาตุรนท์ ฉายแสง แคนดิเดตนายกในฝันของคนไทย..ณ.ขณะนี้มีคนเดียวที่นิ่งร่วมอดีตนายก เชวลิต ทักษิณ สมชาย …

นับจากธีรยุทธ์ บุญมี พิจิตรา ประเสริฐ ทรัพย์สุนทร และคนพวกเขาฝ่ายพธม การเมืองใหม่… สมศักดิ์ เจียม สุรชัย สมคิด กระทิงแดง นวพล …รวมพวกมาสู้ปชต..ล้วนมีแต่ความแค้น มาพ.คทมิฬ จำลองมาขายตัว สู้ปชตกะ คมช มีห้อยและพวกขายตัว

ภาพเสื้อแดง19,มี.ค54

พวกเราเจ็บพอแล้วกับพวกโสเภณีบ้าๆๆบอๆ ปชตไทยปากท้อง การศึกษาปชชอิ่ม เราไม่ใช้อารมย์ ไทยย่อยยับ เราจะเอาไทยร่วมกันทุกศาสนาร่วมกันสู้กับเรามานาน มุสลิม พุทธ คริตส์ เราสันติอยู่กันได้ 5ปีสนามหลวงและที่อื่นๆๆเราเอื้อเฟื้อโชว์ความเป้นไทยมาต่อตาโลกมาแล้ว..เราต้องการปชต..มาเรียกร้องทุกข้อรัฐไม่ให้ไม่ท้อ เราหาทางสู้ทุกทางมานานนม

ขณะนี้มุสลิมอ้างคนมุสลิมต้องใต้อาณัติศาสนาจักรคลุมอิญาบ (ซึ่งทางยุโรปแนวก้าวหน้ามีปชตไม่ต้องคลุม แต่งตัวสุภาพ)ซึ่งจะฆ่าไทยพุทธตามแนวมุสลิมอิหร่าน ที่ม.ศิลปากร เชื่อมนโยบายนำเข้ามาโดยพรรคปชป โดยลูกสาวนาย อภิสิทธิ์ เวชาชีวะได้สิทธิ์พิเศษเข้าเรียน จากการทำงานเชื่อมโยง ) ทำลายศาสนาทุกรูปแบบที่ทำได้  การเมืองให้ปชปมาทำลายโดยทำตัวแย่ๆๆต่ำกว่ามนุษย์จะทำได้ โชว์ให้นานาชาติระอา ดิสเคดิสประเทศไทย  ทำให้ทำอะไรต่างๆๆยากขึ้นในวงการโลก ที่ยึดตุณธรรมนำชัย) ปชชให้แดงสยามเอาสัญลักษณ์คอมมิวนิตย์(ที่อเมริกาสนุบสนุนเงินต้านระบอบคอมมิวนิตย์ โดยสร้างกลุ่มคอมมิวนิสย์สายอำมาตย์มาโชว์เอกลักษร์เพื่ออกทีวี มีภาพเรียกทรัพย์และผลงาน)มาให้มหาอำนาจฆ่าคนใส่สัญลักษณ์นี้

การชุมนุมทุกครั้งต้องมีการ์ดตรวจตามระเบียบ ทำนองเข้าบ้านใครก้รู้ระเบียบวินัย แสดงวุฒิภาวะอารยชน การจัดชุมนุมต้องไปหาตำรวจบอกกล่าว แถลงข่าวขออนุญาติชุมนุม ตามระเบียบ..ต้องให้ผู้มีอำนาจรู้ด้วยปชชจะได้ปลอดภัย เราต้องการเพื่อนแท้มิใช่เพื่อนเเย้วๆๆ 60ปีแล้วไทยล้าหลังไม่เอาคนสะเปะสปะ..ไทยเป็นโพธิ์ร่มปชตโลก..แต่คมช ทำลายไปร่วมมาร์คปชปรัฐไทย พธมพวกมือลับไม่ลับ..เราจะสู้กับมัน..จึงต้องไม่งอแงในการสู้…ไม่มีแต่..สู้ไม่สู้ไม่ต้องถามแล้ว…

คลิปปราศัย 19มี.ค54

พวกเราออกมาปกป้องมิให้หลงกฏอำมาตย์ มุสลิม คริตส์ พุทธ ต้องการปชต แต่ไม่เหมือนกัน มุสลิมครองไทย ฆ่าคนพุทธ คริตส์ต้องการมาเป้นสส..เพื่อไทย..ยโสธร อ.พีรพันธ์ เป้นคริตส์ เป้นสส.ไม่ดูแลปชช มาเสื้อแดงปชชมาเอง..ไม่ช่วยอะไรเลย จู่จะลงสส..อีกแล้วอ้างพรรคเพื่อไทยเลือกปชชไม่มีสิทธ์หือนี้ออกทีวีเอเชียอัพเดท…คริตส์ต้องการมามีอำนาจรัฐเป็นสส..เเต่ไม่ช่วยปชชอ้างรธน50…ซึ่งคนที่อ้างแบบนี้เงินช่วยปชชไม่ออกจากกระเป๋าสักบาท เราไม่อยากให้มีอำนาจ…ทำแบบปชปเปรียบ..เงินไม่มางานไม่เดินเเถมอมเงิน…

มาร์คสไลเดอร์

ใครๆๆก็อยากมาชุมนุมแต่ไม่มีเงิน สังคมเดินหน้าไม่ได้เพราะรัฐไทยทำให้ปชชยากจน จะรักกัน ยิ้มสมานฉันท์คงไม่ได้ ต้องแยกพวก..ที่ร่วมทุกข์สุข..คนไหนหวานปากหวานแต่ไม่ลงมือช่วย..ก็ตัดออกไป…

อีกอย่างการปิดถนนเสื้อแดงปชชเดือดร้อน..เราก็ควรฟังคนปชชใช้ถนนด้วย..ต้องหาวิธีใหม่ อีกอย่างคนติดคุกต่างจังหวัด เรากดดันไงให้ศาลปล่อย…อันนี้ต้องทำ คนตายที่ราชดำเนิน ราชประสงค์ ต้องช่วยเงิน ครอบครัว และไปหาปชชทั่วไทย อันนี้ควรทำ เวทีชุมนุมหากปชชกทมว่า…เราก้ควรรับฟังนะค่ะ แสดงว่าเราจะเสียคะเเนน… กทมเราจะเอาคะเเนนคืนได้ไง..อันนี้เราต้องพิจารณา…คิดหลายๆๆด้าน

เสื้อแดงออกจากบ้านแทงตาย…คนมีครอบครัวลูกยังเล็กให้ดูแลครอบครัว ลูกผัวว่าไม่ควรมาก้ไม่ควร ให้ใช้วิธีอื่นแทน คนมีอำนาจเมียตำรวจ ทหาร ภรรยานายพล ภรรยาผู้พิพากษา .แม่อัยการ คนมายืนจังก้าห้ามทหารมิให้ฆ่าปชช พระด้วย2แสน ที่ผ่านมา 2หมื่นก้ไม่มีมาเลยพระ ชาวนาไปร่วมพธม รถบันทุก วิททยุชุมชนที่ขึ้นเวทีผ่านฟ้า กรุง ศรีวิไล เมธี ล้วนแมงดา กับหลอกปชช จึงตัดไปคนทิ้งปชช… ต้องมาช่วยปชชให้ออกไปหากโดนปิดล้อมแบบวัดสระปทุม..รภมอเตอร์ไซด์ไม่มา… อันนี้..ควรคิดให้ดีหากตูนีเซีย ลิเบีย อียิปต์ เอามาใช้แพ้เพราะมันเอาจากเรา…เราไม่ชนะเเพ้สไนเปอร เราไม่มีคนกล้าช่วยปชชจริง มีไรเรือunจอดรอฝ่ายฆ่าปชชพาหนีไม่ได้มาช่วยปชชเเดง แถมให้อาวุธรถถังใหม่เอี่ยมให้ทหารไทยฆ่าปชชไทยด้วย…

จะรู้ไหมเสื้อแดงสู้จนเลยขีด..แกนนำ ๆๆมีให้ปชชพบปะสังสรรค์..เรารู้ดีกว่าแกนนำอีก …ทางตรงแบบทำไงได้ท่านสมัคร…ด้วยแจ้งความกลับเปรม รัฐไทย และบีบให้นานาชาติมาร่วมสังเกตุการณ์ มีกลยุทธ์มากมายต่อสู้ ให้มันยุบสภา…ก่อนค่อยๆๆคิดกัน มีคนแนะนำเยอะ..อย่างน้อยเเช่งมันให้ธรณีสูบ..อันนี้ทำเลย..

ใครทำไรได้ทำเลยไม่ต้องรอ…การเปลี่ยนชื่อ ทักษิณ พจมาณ นั้นเหมือนคนแอฟริกา..อังกฤษ ชื่อซ้ำๆๆๆมีจูเนียร์ที่1.2-3–4… จึงถอยหลังลงครอง…ไม่ชนะหรอก ท่านทักษิณมาเองได้ไม่ต้องมากขนาดนี้ หลักโหราศาสตร์มีแต่สมัยพระพุทธเจ้า ซึ่งก็ใช้เหมือนกันในอดีตก่อนบวช ฉะนั้นฆารวาส หากชื่อไม่มงคล ก็มีส่วนได้รับโทษตาม…ชื่อ2ชื่อนี้มีกรรม..ไม่อยากให้กรรมตาม อยากให้เป็นตนเองชื่อไหนภูมิใจไม่ต้องขี้ตามช้าง การชนะนั้น..ด้วยหีบไม่โดนเปลี่ยน การลงคะแนนล่วงหน้า ในกทม..แม้รู้บัตรพิมพ์เกินแต่ทำไรกกตไม่ได้ เส้นใหญ่ แต่ปชชแช่งมันสาปมันได้ จุดธูปให้ผีบ้านเมืองทำมันด้วย ต้องทำหลายๆๆด้าน คนพุทธหากใครขโมยไร..ให้พระแม่ธรณีงูต่างๆๆกัดมันให้มันบ้าๆๆบอๆๆจนสารภาพ ..เราต้องทำคู่กันมันทำเราใช้ไสศาสตร์ เราก้แค่จุดธูปบอกเทวดาสัมเวสีให้..ดูแลมันหน่อยแค่นั้น..ต้องให้มันสำนึกบ้าง

ที่ผ่านมามีทุกกลุ่มหากพอใจกลุ่มไหนไปเลย..เอาความสบายใจไป..ปชตไม่ห้ามทำไรก็หาคนแบล็คช่วยด้วย หากไม่มีมาด่าเจ้าปาวๆๆก็ติดคุกนะเออ กติกาไทยมีไรต้องรู้นะ…มีเงินประกันไหมไม่มีก็รับตามกติกา…อ้างๆๆไม่เอางั้นอย่ามาร่วมรบ…ให้นอนที่บ้านดีกว่า…ใครว่างมาชุมนุม …แต่มีไรมาช่วยได้ช่วยเลย… แม่มีลูกดูแลบอกครอบครัวก่อนห้ามหนีมา..มีโทรบอก..ลูกผัวไม่ให้มาก็ไม่ต้องมา…หากตายไปจะได้ไม่บาปมากทิ้งลูกครอบครัว เราสู้มาจนชำนาญ..หากฟังปชชขาดไรเวทีประกาศช่วยได้ทำเลย..ต้องจริงใจ รักจริง ช่วยปชชจริง งานนี้ต้องใช้คนไทยโชว์ให้นานาชาติดูแบบเราทำ24ช.ม เสื้อแดงโชว์ไทยเอิ้อเฟื้อ..ยิ้ม มีวินัย… ใครดูทีวีจะรู้นะ5ปี…แล้วไม่มีปิดบังแบบมือสอาดใส ใจไทยแท้ เราจึงเป้นที่รักของนานาชาติ มาสอนให้ไทยนำหน้าผงาดเป็นเสือตัวที่5กลับมาหากใจแคบ ไม่ไปเลือกตั้งก็จบ…สู้มาตั้งนาน..ไม่รู้อะไรเลยได้ไงค่ะ…อย่าทำให้คนเดือดร้อน เพื่อนลำบากเราต้องช่วยเขา นปชมีองค์กรยังไม่ทำงานสหกรณ์คนเสื้อแดง…ท่านยังไม่เริ่มเลยมัวแต่เย้วๆๆๆๆๆๆๆๆ ลงมือทำ….ได้เเล้วอย่ามัวแต่ฝอย…

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

