23 เม.ษ 2557 วันเข้าใจประเทศไทยในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

Please Remember – LeAnn Rimes

แดงฏีกาแดงนปชไม่เป็นไรไปทำงานได้ทั่วโลกเพราะมีกษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญ…แดงสยามคนสนับสนุนระบอบคอมมิวนิตส์รัฏฐาธิปัตย์ต่างหากที่อันตราย…เข้าใจนะอย่าบิดเบือน…คนที่ไม่ได้ถวายฏีกามีสุรชัยและพวกด่าและบิดเบือน ประเทศไทยไม่เอาระบอบคอมมิวนิตส์!!!

kbth2557tldl

ถ้าคุณมาสู้ประชาธิปไตยมีนามสกุล…ลห เมื่อวันหนึ่งไปรับประทานอาหารกับชู้รักแต่ถูกยิงตายคนเชิดชูว่าเป็นวีรบุรุษประชาธิปไตย…หากเป็นCIAทำร้ายประเทศไทยแล้วเชิดชูดุจวีระชน…ก็ทำไปเถอะ ตาสว่างแล้วงมงาย บางคนฟันสาวๆๆไปทั่ว..ลหจนผัวเขาตามฆ่า ยักยอกเงินหนีไปทำคลิปเปลี่ยนระบอบแต่กูอีแอบ…คนทำตามนายขี้ขลาดแบบนี้ตายมานักต่อนักเเล้ว เขาหลอกคุณให้ตายก็ชั่งมันฮาร์คอว์หน้าไมด์!!!ท่านยังจะเชิดชูคนกลุ่มนี้อีกรึไม่!!!

ktr nrn1

โปรดฟังทางนี้ VAT7%ครับอย่าหลงเชื่อพรรคประชาธิปัตย์ที่บอกว่า VAT 10% เข้าใจนะ!!!!โคตรเหนื่อยกับพวกมึงเหลือเกิน!!!!

v-ddfs ปัดบ้านคือกำจัดคนล้มระบอบพระมหากษัตริย์และผู้นิยมระบอบคอมมิวนิตย์ เพราะประเทศไทยต้องการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ใครทำทั้ง2อย่างแบบ..เพื่อชัยชนะก็คือ…ตายรวมทั้งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ องค์กรลับCIA แฝงในมวลชนแดง…เสี้ยมให้แตกแยกแบบสนธิ ลิ้มทองกุลพรรคประชาธิปัตย์…หากเสื้อแดงยังโง่หลงใน2ขบวนการนี้ก็คือ…เตรียมตัวตาย การปิดบังตนเองแกล้งมาเป็นแดงเพื่อมาหาข่าวและกำจัดคนรักประชาธิปไตยตอนนี้ประเทศไทยไม่ต้องการ สันติภาพ นิรโทษกรรมคือทางออก..คนค้านก็คือกบฏไม่ต้องการให้ชาติเดินหน้า ประเทศไทยเข้าสู่อาเซียนแน่นอนไม่รอใครมีโลจิสติกไหมมีค่ะแต่ต้องเป้ฯรัฐบาลประชาธิปไตย…ต้องมีความโปร่งใสจริงใจสร้างชาติไทย มิใช่มาหาผัวรึเมียดีๆๆแบบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ

สายัณห์ สัญญา….ลูกสาวผู้การ…บังเอิญเป็นลูกสาวตำรวจคงจะเห็นใจโจรคงจะไม่ได้เข้าใจนะ

kbbedth-end2 สมัยนายกสมชาย วงศ์สวัสดิ์มีคนทำคลิปไปหาเมียน้อยแบบไม่เห็นหน้า แค่นี้เขาก็ปัดตกจากตำแหน่ง…จตุพร-ณัฐวุฒิแกนนำ เขาก็ตัดต่อเทปใส่ร้ายป้ายสีแค่พูดเพราะน้อยใจ ไม่ได้เผาอะไรซะหน่อย อำมาตย์เผาเอง ล้อมปราบฆ่าคนไทยเอง….ทำให้ศาลจำคุกแกนนำขนาดเอาคลิปทั้งหมดไม่ตัดต่อให้ศาลก็ไม่ฟัง…ว้นนั้นสู้ต่อไม่ชนะในวันที่19พ.ค2553 เพราะมีใส้ศึก…ทหารไปหาข่าวคนชาวบ้านไปร่วมใส่ร้ายป้ายสึรวมใส่หมวกดาวแดง การยอมให้ใส่ออกภาพทั่วโลกทำให้คนเข้าใจว่าเสื้อแดงเป็นพวกฟาสซีสต์…ซึ่งทั้งโลกกลัวสงครามและรวมตัวต่อต้าน…การใจดีไม่ได้นำความปลอดภัยในเมื่อท่านคลุกคลีกับงูเง่า!!!ดอกชู้..ดอกงิ้วไม่ควรเปิดเผยโจ่งแแจ้ง????

There you’ll be Orginal Soundtrack Pearl Harbor

asean+3 -cjk จงโปร่งใสเคียร์เพื่อความแข็งแกร่งเป็นผลดีต่อทุกคน ประเทศไทยอำนาจประชาชนนั้นคือไปลงคะเเนนเลือกตั้งและประชุมระดมช่วยสังคมมีปัญหาให้รัฐบาลช่วย ประชาชนยืนได้ด้วยตนเองอาชีพสุจริตเป็นพลเมืองดี…ใครยังอีแอบล้มเปลี่ยนการปกครองก็ควรปรับเป็นแนวทำให้สังคมควรจะได้ในสิ่งที่สมดุลไม่เกินไปและมีประโยชน์ต่อคนส่วนรวมการหลอกตนเองเห็นแก่พวกผ้องนั้นคือกบฏ เตะสูงไปก็ก้นกระแทกพื้น… เพราะไม่ว่าระบอบการปกครองใดก็ต้องการความยุติธรรมอย่ารังแกคนที่ด้อยกว่าอย่าปกปิดฟอกขาวตนเองจนผิดธรรมชาติ ฝนตกลงมาสีขาวที่ทาไว้ก็ลอกเป็นอีกาดำในฝูงหงส์..จงให้โอกาสคนที่ใผ่ดีต้องการชีวิตที่ดีกว่าได้มีชีวิตที่สวยงามตามระบบธรรมาภิบาลจากระบอบประชาธิปไตย อิสระเสรีแต่ไม่ผิดกฏหมาย

v-ddfs1v-ddfs2กบฏราชอาณาจักรไทย…แฝงมาแตกแยกและปกครอง!!!!!แดงลุงโฮ…เวียดนาม

วันนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณไม้หนึ่ง กุนทรีรึชื่อเต็มๆๆว่า นายกมล ดวงผาสุก ด้วยนะค่ะ คือการปกครองประเทศไทยนั้นมีคนร่วมขบวนการ200กว่าประเทศและต่อต้านระบอบคอมมิวนิตย์นะค่ะได้บอกแล้ว แนวคิดจิตรภูมิศักดิ์ บทกลอนและเพลงหากนำมาใช้ท่านก็เป็นศัตรูต่อคนไทยในระบอบประชาธิปไตยทันทีรวมประเทศที่บอบช้ำมาจากการฆ่ากลางเมือง ทำให้ประชาชนแตกแยกนำแนวคิดฟาสซิสต์มาใช้ เพราะเรากำลังสลัดคราบคอมมิวนิตส์ รวมเป็นหนึ่งทลายกำเเพงลง..

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty and the Beast ไทย

sd9-tan

Beauty and the Beast- Celine Dion

ฉะนั้นท่านต้องสลัดเเนวคิดเครื่องแบบคอมมิวนิตส์ออก อ.หวานทรงสุดาสอนวิชานี้ นักศึกษาลงทะเบียนไม่มี มีน้อยก็เปิดสอนไม่ได้ในที่สุดก็เลิกจ้าง อีกทั้งแนวนำมาให้คนเเตกแยกสวนทางกับระบอบประชาธิปไตยนั้นวันนี้ทุกฝ่ายก็ปรับตัว เรียนสอนได้ ให้เข้าใจจะได้ป้องกันแนวคิดนี้ทำให้ประเทศทั้งโลกฆ่ากันตายจึงควรหยุด  อีกทั้ง…ฉันรักผัวเขาในวันที่ภรรยาถามว่า…แล้วฉันละ…จะทำอย่างไร พ่อแม่ส่งลูกเรียนมาก็คงเสียใจที่ลูกต้องเป็นแบบนี้…ฉันจะทำอย่างไร อันนี้อยากให้ตะหนักให้มาก ประเทศไทยภาพลักษณ์สำคัญเขาจะโจมตีท่านหากมีตำหนิ

akky

ความรักมีได้หากตกลงกันให้ดีมีกี่คนก็รับผิดชอบ…หากไม่…ฉันหมดทุกอย่าง…น่าเห็นใจเหมือนหญิงสาวที่ร้องเรียนนายกนก เนชั่ว…ลห นั้นยังได้โอกาส  นายกนกหากอยู่ในหน้าทีวีต่อจะเห็นเเต่ภาพนายกนก..ลห เช่นกันไม้หนึ่งหากอยู่ในจอทีวีจะเห็นภาพ…นอกใจ…คนคู่นี้ไม่ถูกต้องในสังคม…ฉันเจ็บใครบางคนไม่พูดแต่แค้นในใจลึกๆๆ…สะสมเก็บกดไว้ในใจแช่งชักคนทั้งคู่…จนวันหนึ่งไปเข้าตาขบวนการฆ่าคนของ นพ เหรียญทอง..เก็บขยะพอดี มีคนสะใจในการฆ่าครั้งนี้ของแนวร่วมกปปสแบบยุคเสธเเดงเปรียบเลยค่ะ…ลักษณะเดียวกัน รึแบบน้องเจมส์กับคนเสื้อแดงเชียงใหม่หลายๆๆคน การ์ดของณัฐวุติ ใสเกื้อ ขบวนการเดียวกันคือทหารคมชรึศอฉ จากจากคณะรัฐประหาร19 ก.ย2549

คุณและคุณเท่านั้น – แกงส้ม ธนทัต【OFFICIAL MV】เพลงนี้ให้ชมบรรยากาศฐานทัพเรือสัตหีบ ,หาดเตยงาม เรือจักรีนฤเบศน์ …ในอดีตพี่ชายเคยใส่ชุดจ่าชุมพลทหารเรือ…ร้องเพลง แม่สาวแก้มเรื่อทหารเรือมาแล้วแถมเต้นเเด็นเซอร์ให้ชม…NAVY DAY20พ.ย-ของทุกปี…รึวันเราพร้อมหน้ากันส่วนพี่นาวิกโยธินก็ยิ้มๆๆ แปลงร่างบ่อย…ซึ่งหาไม่มีอีกแล้วสมัยก่อนไม่มีVDO แต่ก็ยังจำได้นะ…ตอนทำงานพี่ๆๆทหารบก-ทหารเรือก็หวงน้องสาวไปเที่ยวดึกๆๆก็ขับสิงห์ทะเลทรายมารอ..จนน้องกลับโคตรหวงเเถมเว่อร์…บรรดาพี่ๆๆแร๊งส์ๆๆๆๆๆๆสมัยก่อนค่อยข้างดุ…ไม่พอใจผู้อำนวยการโรงพยาบาลล้อมเลย ไม่พอใจตำรวจล้อมโรงพัก พี่ๆๆตำรวจเราก็…ไม่ค่อยมีบทบาท แต่ก็กลัวพ่อตำรวจไม่กล้าในเวลาต่อมา…ขนาดท่านสารวัตรยังสยบ ลูกชายท่านรองสารวัตรตอนเรียนมัธยมโคตรเกเร แต่ยอมเราคนเดียว ฮาๆๆๆๆๆๆ หน่าวปราบคนเกเร คริ คริ!!!ไม่กล้าเผยผมรักเธอเหมือนใจจะขาด…เพลงตำรวจร้อง.เวลาเราเดินผ่านป้อมตำรวจ เพื่อนสนิทเป็นนายร้อยตำรวจรอเราแล้วรอเล่าก็ไม่เจอจนป่วยตายน่าสงสารมาก…จำผิดไป เพลงชวนนั่งเครื่องบินนั้นทหารอากาศร้องแต่ข้าพเจ้าไม่เคยพบทหารอากาศ…5555555

me-je3

ได้เตือนแล้วว่า…อย่าใส่หมวกดาวแดง…เพราะมีคนจะยิงคนที่มีแนวคิดฟาสซิสต์ซ้ายจัดเพราะเมืองไทยไม่ต้องการรวมคนไปก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง แนวสุรชัย แซ่ด่านเขาทำได้แต่คนทำตามทุกคนจะตายแบบยุคมหาตะมคานทีชนะสหราชอาณษจักรแล้ว ต่อมาก็คือไล่ฆ่าคนพุทธปัจจุบันมีแค่ฮินดูกับมุสลิมคนพุทธเป็นจันฑาล วรรณะต่ำสุด ประเทศไทยนำโต๊ะอิหม่ามมาเป็นนักจิตวิญญานแบบโคมานี่ของอิหร่าน เบริโต้ มุสโสลินีของอิตาลี่…และนำคนพุทธมาฆ่า นายสมคิด ศรีสังคม หน่วย นวพล.ยุค14 ตุลาก็เพื่อนของสุรชัย แซ่ด่าน คนไปก่อตั้งแนวคอมมิวนิสต์ทุกคนในรร.รัตนโกสินท์วันสลายเสื้อแดงปี2552 นั้นวันนี้หากตรวจเช็คแล้วไม่ปรับแนวคิดยังฮาร์ดคอร์ต่อ..ก็จะตายแบบขยะที่มีคนต้องการให้เป็นเหยื่อ  กล้าใส่หมวกดาวแดงก็ต้องกล้าตายเคนเตือนจนกูเบื่อ เข้าใจนะ เขายิงทุกคนที่ใส่และมีแนวคิด จิตร ภูมิศักดิ์

av-fs

เรียนรู้ได้แต่นำมาปฏิบัติไม่ได้ มีรัฐบาลประชาธิปไตยแต่ด่านายกรัฐมนตรี สมควรรึไม่หากท่านอีแอบมาในคราบเสื้อแดง อีกอย่างอากง…เขาเสื้อเหลืองมีคนร่วมงานศพเหลืองมากกว่าแดง รวมอ.ส.ศิวลักษณ์ NGO วันนี้ประเทศไทยกำลังเดินหน้าทำประชาธิปไตยให้เข้ารูปรู้หน้าที่ตนเองตามพลเมืองดี พรรคคอมมิวนิตส์อำมาตย์มีคนของตนเองแล้วไว้ใช้งานคือทหารหน่วยแทรกซึมนะเอง ส่วนชาวบ้านในอดีตนั้นถูกใส่ร้ายรู้กันแล้วเคียร์ แต่คนที่มาใหม่แบบแนวยึดประเทศไทยนั้นท่านต้องรู้ว่าจะตายเเน่ๆๆก็ให้ปรับตัวซะ เวลาเตือนก็น่าจะเข้าใจตั้งแต่ปี53 วันนี้ปี57ยังมีแนวคิดทำให้ประชาชนแตกแยก ม็อบนกหวีดเขารู้แล้ว แต่อีแอบเสื้อแดงคือเหยื่อ มีคนมาสอดแนมและฟังท่านคำพูดคลิปคำด่า รวมชูพงษ์ ถี่ถ้วนเปลี่ยนระบอบ ใครเป็นผู้ร่วมทำงานสานต่อสุรชัย แซ่ด่านกับสู้อย่างไรให้ชนะนั้นคือรัฏฐาธิปัตย์นะเอง ที่สำคัญคนเรียนสูงแต่นำแนวคิดดฟาสซิสต์ระบอบคอมมิวนิสต์มาใช้นั้นโดนทุกคน

kkt-sc กกตสมชัยกับทหารคุ้มครองเขาจากภาาีประชาชน

ส่วนเมื่อมีสภาแล้วมีรัฐบาล มีคนทำงานทหารหน่วยพิเศษ จะมีคนมาทำงานรับใช้มากมาย ที่สำคัญต้องเล่าเรียนทำงานให้มีความรับผิดชอบ เป็นที่รัก คือสมเด็จพระบรมของเราเพื่อนเจ้าชายประเทศต่างๆๆนั้นน้อยนัก อีกทั้งเรียนมาทางด้านทหาร ไม่รวย ไม่สนใจรายได้ ต่อไปพี่น้องตกลงกันท่านหญิงใหญ่ ดูแลหลานๆๆแทนเพราะพระองค์ระบุล่าสุดว่ามีลูก12พระองค์ น่าจะเข้าใจนะค่ะคนไกลบ้าน สักวันคงพร้อมหน้ากันแต่ที่สำคัญการไม่เปิดเผยทำตนปกติ มีอะไรติดต่อญาติผู้ใหญ่ เช่นท่านหญิงใหญ่ คุณหญิงพจมาณ น้องโอ็ค น้องเอม รึน้องเดียร์แล้วทุกอย่างจะคลี่คราย แต่ที่ผ่านมาใครทำอะไรในอดีตก็เล่าความจริงให้ลูกๆๆฟังเองและทำตนเงียบๆๆ เพราะเรื่องนี้ทราบลึกๆๆพอสมควร เรื่องการทำกับคนถวายตัวนั้นทำให้สตรีเหล่านั้นลำบากมาก คือที่ผ่านมาอภัยกันทุกอย่างจะดีเอง เดินหน้ายอมรับว่าเราไม่ได้สมบรูณ์มีผิดมีพราดแต่ต่อไปจะทำดี นี้ต่างหากคือรางวัลชีวิต

tsdth

นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตรกับนักเรียนทุนสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชเล่าเรียนในระดับอุดมศึกษาคณะต่างๆๆ…จบไปไม่ต้องชดใช้ทุนสามารถทำงานใดๆๆก็ได้อย่างมีอิสระ…

เจ้าชายเจ้าหญิงประเทศต่างๆๆก็มาเล่าเรียนมาพักผ่อนมาท่องเที่ยว แต่ไม่เปิดเผยตัวไปไหนมีคนดูแลป้องกัน หวังว่าจะนำไปใช้ในโอกาสต่อไปสำหรับผู้ที่ต้องการมาเมืองไทยแบบสบายๆๆ การเป็นสามัญชนนั้นมันอิสระเราทำงานหาเงินได้ต่อไปอบรมสัมนาไปทำงานประเทศต่างๆๆ ท่องเที่ยวเองได้ กินง่ายอยู่ง่าย เเล้วจะรัก..สันโดษแต่ไม่เดียวดาย การกันลูกๆๆออกไปจากการขัดแย้งนั้น…คิดว่าทำถูกต้องแล้ว…ไม่งั้นโดนฆ่าดายหมด…จะเป็นสามัญชนรึจะโดนไล่ล่าตาย เพราะกว่า20ปีนั้นสู้กับอำมาตย์มาตลอด สังเกตุรึไม่ว่า สมเด้จพระบรมก็โดนสารพัดเรื่องคุณไสเวชมนต์ดำ ในอดีตฮองเฮาต้องโดนขังลืมนะค่ะ ลูกๆๆต้องประหารด้วยนะอันที่จริงนะค่ะ จะมีคนไปเป่าหูให้แค้นชิงชังพ่อ ด่าพ่อแม่ไม่ใช่ลูกมีชู้ลูกไม่ใช่ อะไรแบบนี้ ต้องใส่ตุ้มหูไว้นะค่ะแบบสันติภาพเลย ที่สำคัญเรามีชีวิตจงใช้อิสระนี้สร้างครอบครัวท่านให้ดี…อย่ากลัวความรักการแต่งงานไม่ต้องสนอะไรในเมื่ออิสระเเล้ว การศึกษานั้นคือสิ่งที่ทำให้คนมีคุณค่า ความดีคือแสงออร่า..เฉิดฉายเป้นที่รัก ส่วนการงานสำเร็จและสุดยอดฝีมือปราณีตอันนี้คือ..สิ่งที่คนต้อนรับทุกหน่วยงาน

m-pb

จะเล่าเรื่องตอนเป็นนักเรียนพยาบาลให้ฟังดีกว่านะค่ะ มีเรื่องขำๆๆของข้าพเจ้าเยอะจะทยอยเล่าสู่กันฟัง กาลครั้งหนึ่งในอดีตครั้งข้าพเจ้ายังฝึกงานณ.ห้องผ่าตัด..ซึ่งที่แห่งนี้มีหมอจอมป่วนเอาแต่ใจตนเอง ใครทำอะไรไม่ถูกใจเป็นขว้างรีเเทกเตอร์ ดุยังกะสิงโต…วันหนึ่งพี่ๆๆจะปราบนายแพทย์คนนี้..จัดข้าพเจ้าไปร่วมสังเกตุการ์ณ เราก็ยืนดูเงียบๆๆแบบเจียมตัว พอหมอคนนี้เข้ามาอะจ๊ะ…ใครอะมองเเล้วมองอีก ก็ผ่าตัดนำหัวใจเต็นตุ๊บๆๆมาห่อไว้ ไล่รีดลำไส้มะเร็ง เเล้วเริ่มจะกวนนะคุณหมอตามนิสัย..อะๆๆมองมาสายตาเธอคนนี้..โอ้ว..ทำต่อ…แล้วโอ้วๆๆๆ อยากโมโห…อะๆๆทำไม่ลงมองมาอีก..คริสุดท้ายก้ทำสำเร็จรีเเทกเตอร์ไม่แตก(อิอิ เพราะมันเป็นสแตนเลด55555) และแล้ว…นี่ๆๆเธอเป็นใครอะ…แอบถาม…สุดท้ายๆๆไปถามนศเเพทย์..ซึ่งก็สนิทกับเราโดยเฉพาะนักเรียนแพทย์ เกียรตินิยม..เพราะเวลาทานข้าวจะมาทานกับเราทำวิทยานิพนจ์ การวิจัยการสอบสวนโรค การฟรีเซ็นส์เคสต่างๆๆ สุดท้ายก็ใจเย็นเพราะมาร่วมเฮฮากับเราโคตรสนุก ชีวิตนี้มีสีสัน อิอิ

rb-sh

คือมีวันหนึ่งรุ่นน้องหิว…เราก็ไปซื้ออาหารให้ธรรมดาต้องเลี้ยวซ้ายๆไปห้องคลอด แต่เราไปทางขวาอิอิร้านอาหารเพื่อสั่งอาหารให้รุ่นน้องผู้หิวโหย… ตอนเรียนก็ธรรมดาๆๆนะค่ะเรียบร้อยแต่หลับในคอตั้งตรง ตามสไตส์นศ.พยาบาลนะค่ะ ไปเจออ.หมอคนนี้ อะๆๆเธอมาทำอะๆๆๆไร จุ๊ๆๆอ.ค่ะห้ามบอกใคร…แล้วลืมตัวนี่เธอผิดระเบียบนะมาทำไม เท้าสะเอวเลยนี่ก็ห้ามพูดไงปิดปากเลย จุ๊ะๆๆ อะๆๆเอาอะไรเดียวให้คนไปส่ง ฮาๆๆๆๆๆ ม่ายจะรอ ก็รอด้วยกัน คริครินายตัวร้ายกับนางใสซื่ออิอิปราบซะอยู่หมัดเลย คริคริ ตอนจบนะเชิญนศเเพทย์มาร่วมงานทุกงานของรุ่น เต้นรำกันสนุกมาก พอไปชุมชนโรงพยาบาลอำเภอต่างๆๆอ.หมอก็มาหมดแห่แหนมาว่างั้นรุ่นอื่นๆๆไม่มีหอมขนาดนี้ท่านอาจารย์เปยปีนี้คุณนายท่านจะครึ่งหนึ่งเชียว… ไปฝึกงานอ.หมอก็ให้แม่มาขอแต่เราหลบ…คริๆๆ ไปไหนก็เที่ยวด้วยรถส่วนตัวพร้อมคนขับ น้องๆๆและคนในโรงพยาบาลก็แซวไม่เห็นรุ่นไหนบริการจัดเต็มขนาดนี้ ไปน้ำพุร้อนดึกๆๆมีเเสงจันทร์ อาจารย์หมอท่านก็โรเเมนติดร้องเพลงไปตาหวานไป…โน่นแน่นกเขากรูจุ๊กจุ๊กกรูนกมันร้องหาชู้มัน อิอิ…วันจบการศึกษษมีเรียงฉลองมีการเต้นรำคู่…พอจะเต้นรำอ.หมอที่ปิ้งๆๆก็กระซิบๆๆผมจองคนนี้ชี้มาที่เรา…แต่อาจารย์หมอว่า…คนนี้ผมก็จอง ฮาๆๆๆๆๆๆๆ

D-X-47B

มีอีกนะค่ะ ตอนเรียนะมีอาจารย์พิเศษมาสอน เป็นอาจารย์หมอฟัน..พอเข้าห้องท่านก็สอนปกติไม่มีพิรุธ พอเลิกเรียนเราก็ถือของไปส่งอาจารย์หมอฟัน และสวัสดีอย่างนอบน้อม..พบอาจารย์ผู้ปกครองโคตรดุนะค่ะท่านเคร่งตามสไตส์ภรรยาท่านแม่ทัพภาค…อาจารย์หมอฟันก็สวัสดีเราก็สวัสดี อาจารย์หมอฟันแนะนำว่า..น้องสาวหนูค่ะคุณพี่…อิอิอาเจ๊เปิดเผยความลับเลย…ทั้งโรงพยาบาลวิ่งไปที่ไหนมีแต่ชื่อคุณป้าผู้อุปการคุณ ฮาๆๆๆๆๆๆ มีวันแม่12สคปีนั้นท่านอ.ผู้ปกครอง…ไม่ยอมให้เพื่อนๆๆร่วมรุ่นกลับบ้านไปกราบคุณแม่ เราก็ไปขอพบอาจารย์ผู้ปกครองท่านก็อนุญาต เพื่อนๆๆก็งงนะค่ะว่า…ทำไมง่ายจังปกติต้องเบ้งกันและไม่ให้กลับขังพวกเราแกล้งตามความเคยชิน ดุโหด เขี้ยวลากดินแถมเค็ม คือลักษณะท่าน แต่คนอิจฉาก็มีนะเพราะระบอบประชาธิปไตยนั้นทุกคนมักคิดว่าตนเองแน่ ทั้งๆๆที่ไม่มีอะไรแน่จริงบางคนอาจมีดีแต่ไม่พูด

dg-ml1

ตอนฝึกด้านศัลยกรรมมีผู้ดีเก่าเธอว่าตนเองเป็นเจ้าลาวนะค่ะ เป็นผู้ช่วยหน.วอร์ดเราเดินไปไหนทำอะไรว่าตลอดประชดประชันไปโหมด นี่เธอเป็นใครเราก็บอกชื่อนามสกุล พ่อแม่เป็นใครบ้านอยู่ไหนทำไมไม่มีสมอง โง่ ไม่มีสกุลรุนชาติ ฉอดๆๆเป็นชุดๆๆ สุดท้ายพอรู้คำตอบจากเรา ต่อมา..หลบเลยๆๆเพราะเธอก็ได้รับความเมตตาจากครอบครัวของเรามาก่อนได้ดีในวันนี้…แถมคุณป้ามีชื่อบริจาคหราไปทั่ว…คริๆๆสุดท้ายคนรับใช้ก็แพ้คุณหนูตัวจริง…ฮาๆๆๆๆๆๆ อะมีผู้ป่วยผู้ชายนะเวลาทำเเผลให้ทำไมเขาเครีดจังทุกครั้ง แบบเราก็ทำตามหน้าที่ไปใกล้เขาทีไรเขาเหงื่อแตก..พอเขาหายนะค่ะไปเยี่ยมเราแถมให้แม่มาขอ ฮาๆๆๆๆๆ สามารถเลย …ปกติจดหมายทหารเรือกับนรจปร…ก็สลับกันมาแต่นี่มีหนุ่มโสดๆๆนะคะ…มาสลับเยี่ยมแถมขนมนมเนยลาภปากเพื่อนๆๆ โหหัวกระไดไม่แห้งเลย อิอิ…

MMQP

ล่าสุดไปรรนรจปร..ก็หวังไปสั่งลาว่าชาตินี้ชาติไหนอย่าพบเจอกันอีกเลยนะแฟนเก่าฉันลาก่อน..บังเอิญสวยมีคนมองมาแต่ไกล นรนายร้อยสุดหล่อก็มองมาจากหอ…และเดินมาเมื่อไหร่ไม่รู้มาวนเวียนยืนใกล้ๆๆโห โคตรหล่อใจชักสั่น อิอิ..ก็เลยเดินหนีไปหลบแว็ปๆๆๆๆเค้าคงเสียใจที่ไม่ได้รู้จักกันเลย บังเอิญมาลาแฟนเก่ากับสถานที่เขาเคยสอนน้องชายตอนบังคับให้เราเเต่งกับพี่ชาย เราก็แหมฉันจะไปแต่งทำไม ใครตกลงกับเธอNOจ้า อะนะ…ก็ขอบคุณที่เป็นแฟนจองตัวเราไว้ตั้ง8ปี แต่เราก็โดนเขาปลดกลางอากาศจาก รร.ทหารออสเตเรียคงเป็นอนาคตเขามีสาวรออยู่เลย ด่าเราชุดใหญ่ ..ทำไมเธอไม่แต่งงานไม่ต้องรอผมแต่งกับใครก็ได้…โหใครแต่งกับใครดิฉันก็งง…อิอิ ตอนนั้นรักแรกนี้ตั้งแต่ม.5 แบบทำหน้าขี้เหร่คิ้วขมวด ทำท่าดุๆๆ กลัวมะหนีไปเล้ย!!! เราก็ไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟนเขาๆๆส่งจดหมายมาก็อ่าน ให้ตอบก็ตอบให้รอเราก็รอ…ตอนนี้ให้รอไม่รอร๊อก…เชอะไม่โง่!!!

ssummer

มันก็ทำให้เราบริสุทธิ์ สดใจไร้แมงหวี่แมลงวันมาตอม ฮาๆๆๆๆๆๆๆพอรุ่นพี่คุณนายนายพลทั้งหลายเราเล่าให้ฟังสักปี2535 ก็นี่บอกชื่อมาซิ…เดี๋ยวแช่เเข็งไม่เป็นลูกผู้ชายเลยนายร้อยจปรคนนี้…จิกด่าประชดเเถมปลดจากอากาศภรรยาท่านนายพลผู้กุมรายชื่อย้ายบรรจุให้ทหารกลาโหม…ว่ามาแต่เราก็ไม่บอกแค่เล่าให้ฟังบังคับมากก็บอกแต่ห้ามทำอะไรเขานะคุณพี่… เราก็ไปดูบ้านเขาแค่ห้องแถวเอง น้องชายเขามารับเรา เขาก็มองอย่างเหยีดๆๆจิกเราว่าไม่เป็นกุลสตรี อิงแอบกับแม่ของเขาติดแม่จ๊ะเเม่จ๋า…เราก็ยิ้มในใจแค่มาดูบ้านเธอ.มิได้อยากมาแต่งงานด้วย เชอะ!!!ส่วนทหารเรือรักนะจ๊ะ…บังเอิญจบมาเจอมากับเมีย ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรักเเบบไหน คริ คริ เนี่ยวัยสับสน ไม่เหมือนแฟนคุณหมอฟัน ผมรักคุณต้องการแต่งงานกับคุณ…อึ้ง!!!!ฉันเลย OK  คือนายคนนี้ลงทุนโดดน้ำโขงลอดประตูโขง ขับมอเตอร์ไซด์…ยอมกินเผ็ดปากแดงเเจดๆๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ…ก็เล่าให้ฟัง…หวังว่าจะเบาบางความทุกข์ในใจได้เล่าให้ลูกสาวฟังนะ..สาวๆๆบอกว่าพ่อของหนูดีที่สุดเลยค้า ส่วนคุณนายภรรยาท่านนายพลทั้งหลายก็ว่า…ดีแล้วละที่ไม่ได้แต่งงานด้วยกับนายร้อยจปร….คุณหมอดีที่สุดเลย…แม้ไม่เหมือนกันเลยสักอย่างเดียวแถมปีเกิดก็ชงจังๆๆแต่ก็ไปด้วยกันได้เพราะเข้าใจกันระบอบประชาธิปไตยมันดีที่ยอมรับความแตกต่าง แม้กับลูกๆๆให้อภัยกันเรียนรู้กันไป…นร.จปรนั้นแปลกแต่งแล้วรวยเหมาะสมกันตามโหราจารย์เขาดูดวงไว้สมพงษ์กิ่งทองใบหยก (แต่ปากจัด) แต่เราเลือกคนไม่รวยคนธรรมดาก็มีความสุขดีอะนะ กินเกลือร่วมกัน แคล็กๆๆ..ติดคอ!!!คริคริ…ขำๆๆไว้เดี๋ยวดีเอง???? คืออะไรเป็นข้อห้ามก็อย่าทำนะค่ะคือก็พยายามให้ทุกอย่างคลี่คลาย เมื่อฟ้าสว่าง แรงร่ำไรพระอาทิตย์ก็จะขึ้นเป็นความสว่าง ในทุกวันค่ะ..สู้ๆๆและอดทนนะค่ะ

Map-Thailand

Please Remember – LeAnn Rimes

Time, sometimes the time just slips away  บางเวลาเราก็นึกถึงอดีต
And you’re left with yesterday, left with the memories นึกถึงครั้งวันวานในความทรงจำที่ผ่านมา
I, I’ll always think of you and smile ฉันมักนึกถึงมันและยิ้ม
And be happy for the time I had you with me อย่างมีความสุขสำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตฉัน

Though we go our separate ways, I won’t forget ถึงแม้ว่าเราจะไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ฉันก็ไม่เคยลืม
So don’t forget the memories we’ve made ดังนั้นย่าลืม ความทรงจำที่เราได้ทำในอดีต 

Please remember, please remember โปรดจำไว้ โปรดอย่าลืม
I was there for you and you were there for me  ผมอยู่ที่นั่นกับคุณและคุณ ความทรงจำฉันและคุณ 
Please remember, our time togetherโปรดจำไว้สำหรับ เวลาของเราร่วมกัน
The time was yours and mine and we were wild and free เวลาของคุณและ ฉัน ป่าของเราความอิสระของเรา
Please remember, please remember me โปรดจำไว้ โปรดอย่าลืม

Goodbye, there’s just no sadder word to say ลาก่อน มันคงจะไม่เศร้าเกินไปนะที่จะพูดว่า
And it’s sad to walk away with just the memories ความเศร้าได้จากไปแต่ความทรงจำกลับยังอยู่
Who’s to know what might have been? ใครจะ รู้ในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ? 
We’ll leave behind a life and time we’ll never know again เราจะทิ้งชีวิตในอดีตและ เวลาที่เราจะไม่คาดเดานั้นอีกครั้ง

Please remember, please remember  โปรดจำไว้ โปรดอย่าลืม
I was there for you and you were there for me  เวลาของคุณและ ฉัน ป่าของเราความอิสระของเรา
And remember, please remember me และจดจำ โปรดจำจำมันไว้
Please remember, please remember โปรดจำไว้ โปรดอย่าลืม
I was there for you and you were there for me  ผมอยู่ที่นั่นกับคุณและคุณ ความทรงจำฉันและคุณ

Please remember, our time together  โปรดจำไว้ เวลาของเรา
The time was yours and mine and we were wild and free  เวลาของคุณและ ฉัน ป่าของเราความอิสระของเรา
Then remember, please remember me แล้ว จำได้ โปรดอย่าลืม 

And how we laughed and how we smiled เวลาที่เราหัวเราะเวลาที่เรายิ้ม
And how this world was yours and mine เวลาที่เป็นของคุณ และฉันเคยอยู่ร่วมกัน
And how no dream was out of reach และวิธีการที่ไม่ได้เป้นไปตามฝันและคาดเดาไม่ถึง
I stood by you, you stood by me ฉันก็ยังมีคุณ คุณยังยืนอยู่ข้างฉันเสมอ

We took each day and made it shine เรามาทำแต่ละวันให้มันมีความสุขสดใส
We wrote our names across the sky เรามาเขียนชื่อของเราให้ทั่วท้องฟ้า
We ran so fast, we ran so free เราวิ่ง เรามาวิ่งด้วยกันอย่างรวดเร็ว เรามาทำชีวิตให้มีอิสระภาพ
I had you and you had me ฉันยังมีคุณ และคุณยังมีฉัน
Please remember, please remember โปรดจำไว้ โปรดอย่าลืมห้วงเวลาของเรา

rdmc1mek-a112

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง, เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร