มาฟังเพลงกัน Sara Löfgren (sweden)- Alltid

Sara Löfgren (sweden)- Alltid

För Alltid –เสมอ(Allway)

Jag vaknar brevid dig,    ฉันตื่นขึ้นมาทุกเช้าก็เห็นคุณ
stryker håret från din kind,   ฉันหอมแก้มของคุณ
jag är så glad att du är min.   ฉันดีใจที่มีคุณในรุ่งเช้าของทุกๆวัน
Du är så vacker när du sover,  คุณดูสวยงาม สงบเมื่อคุณนอนหลับ
du har nåt som ingen annan har, คุณก็มีร่างกายเหมือนคนอื่นๆ
du är så underbar.    แต่คุณยอดเยี่ยมที่สุด

Och jag ser i dina ögon,  และฉันมองเข้าไปในสายตาของคุณ
att du känner likadant.   คุณก็รู้สึกเหมือนกัน กับฉัน
Jag vill dela mitt liv med dig, ฉันต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ
du skapar värme inom mig, มีความอบอุ่นขึ้นภายในใจ 
och vi ska vårda varje dag. และเราควรจะหวงแหนความรู้สึกนี้ไว้ทุกๆวัน
Vi älskar varandra så,  เพราะเรารักกัน 
som ingen annan kan förstå, ไม่มีใครสามารถเข้าใจ
det är för alltid du och jag. มันเป็นความรักที่มีอยู่เสมอสำหรับคุณและฉัน

Det finns inga tvivel, มีข้อสงสัยคือ
har aldrig ångrat en sekund, ฉันไม่เคยเสียใจในวันเวลาที่ผ่านมา 
jag har älskat dig från första stund. ฉันได้รักคุณตั้งแต่ช่วงเวลาแรก
Vill att du ska känna trygghet, คุณรู้สึกปลอดภัย
du kan vila här hos mig, คุณสามารถพักผ่อน นอนหลับได้อย่างสบายใจที่นี่กับฉัน
för jag ska aldrig släppa dig. เพราะเราจะไม่ยอมให้คุณไปไหนในที่อันตรายอีกแล้ว

Och jag ser i dina ögon,  และฉันมองเข้าไปในสายตาของคุณ
att du känner likadant.  คุณก็รู้สึกเหมือนกัน
Jag vill dela mitt liv med dig, ฉันต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ
du skapar värme inom mig, มันเกิดความอบอุ่นภายในใจ
och vi ska vårda varje dag. และเราควรจะหวงแหนช่วงเวลานี้ทุกๆวัน
Vi älskar varandra så,  เรารักกันเป็นเช่นนั้น
som ingen annan kan förstå, ไม่มีใครสามารถเข้าใจ
det är för alltid du och jag. ความรักมันคงอยู่เสมอ ในทุกๆที่คุณและฉัน

Och jag ser i dina ögon, และฉันมองเข้าไปในสายตาของคุณ
att du känner likadant.  คุณรู้สึกก็เหมือนกัน
Jag vill dela mitt liv med dig, ฉันต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ
du skapar värme inom mig, มันอบอุ่น ปลอดภัย สงบจากภายใน 
och vi ska vårda varje dag. และเราควรจะหวงแหนช่วงเวลานี้ไว้ในทุกๆวัน
Vi älskar varandra så, เพราะเรารักกันเป็นเช่นนั้น
som ingen annan kan förstå, ไม่มีใครสามารถเข้าใจ
det är för alltid du och jag. มันมีความรักเกิดขึ้นอยู่เสมอคุณและฉัน
För alltid du och jag. ตลอดกาลคุณและฉัน

Jag vaknar brevid dig,   ฉันตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตต่อไปกับคุณ
stryker håret från din kind, ตอกย้ำความมั่นใจด้วยการหอมแก้มคุณ
jag är så glad att du är min..  ฉันจึงดีใจที่คุณคิดตรงกับฉันเหมือนกัน …

วิธีการฟังเพลงต่างประเทศให้ได้ความสุขคือแปลเป็นไทยรู้ความหมายเพลงและใส่หูฟังจดเป็นภาษาไทยในคำร้องภาษาต่างประเทศ ฝึกร้องให้เข้าจังหวะและร้องให้ไพเราะตาม…เรียนภาษาต่างประเทศไปกับเพลงจะง่ายที่สุด..รักนะคะ จุ๊ฟฟฟฟฟฟ…คุณเมียฝรั่งสู้ๆๆอย่าลืมน่ารักกับครอบครัวนะคะ พูดดีๆใช้คำสุภาพไพเราะน่าฟังกับพวกเขารักเด็กทุกคนแบบนางสาวไทยนางงามจักรวาลเลย มีโอกาสอย่าลืมอัพเดทตนเองด้วยเสื้อผ้าแบบวัยรุ่นที่เราไม่เคยได้ใส่นำมาใส่กันนะคะแบบเก๋ ทันสมัยไม่ต้องเป็นคนไทยในต่างประเทศนะคะในบ้านเราทำได้ ในชีวิตปกติก็ควรตรงกับชาวบ้านเขานะคะ งานเทศกาลก็ไทยเต็มที่เว้นภรรยาท่านฑูตต้องโชว์ไทยเราชาวบ้านเมียฝรั่งชาวบ้านก็หัดทำตนให้เหมาะกับชีวิตประจำวันนะคะ บางคนกปปสใช้ธงชาติทุกชิ้นมันตลก นี่สวีเดนนะคะรู้จักซะบ้าง ทรงผมก็ทำให้เหมาะกับใบหน้ามีวิกผมแฮร์พีซ ตัดซอยเองทำทุกเดือนให้หน้าสดใส ทิ้งอดีตไปเริ่มใหม่ให้ซาบซ่าส์นะคะ สาธารณะคือคนในชาติใช้ร่วมกัน ในบ้านทำอะไรก็ได้เข้าใจใหม่จะได้ไม่มีเรื่องราวจากคนท้องถิ่นเป็นตนเองไม่ผิดแต่เด็กคือสมบัติประเทศเลี้ยงเขาให้รับใช้ประเทศนะคุณอย่านอกใจรับใช้ประเทศไกลโพ้นนั่น…จุ๊ฟๆๆๆจ้า love allway!!!!joop เพลงร็อครุ่นใหม่ที่จริงจังกับความรักและการใช้ชีวิตที่มีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น…

Found_28742767_108307

หวังว่าจะทำให้คนไทยที่อยู่สวีเดนและคนทั่วโลกได้เข้าใจภาษาสวีเดนและการอยู่ร่วมกันเป็นคู่ชีวิตนั้นคือ การมีใครสักคนอยู่เป็นเพื่อนทั้งสุขและทุกข์ ร่วมฟันผ่าอุปสรรคไปด้วยกัน มีความปลอดภัยและหวังดีต่อกันในทุกๆวัน มีอิสระในบ้าน ทุกวันนี้โต๊ะกินข้าวแทบไม่ได้ใช้จะใช้โต๊ะกลางโซฟามากว่าทำกิจกรรมต่างๆกินข้าวไปดูทีวีไป บางทีวางไว้บุฟเฟ่ห์ตักไปกินหน้าคอมพิวเตอร์ทำงานไป บางทีเข้าห้องนอนตามสดวก นี้คือวิถีคนรุ่นศตวรรษที่21ที่มีอุปกรณ์อิเลคโทรนิคนำสมัยแต่แม้ห่างกันแต่ไม่ห่างจากสายสัมพันธุ์ครอบครัว หากครอบครัวอบอุ่น สามี-ภรรยาร่วมชีวิตกันด้วยความรักๆกันจึงแต่งงานกันมันเป็นเช่นนี้คือความปลอดภัย ไม่มีนอกใจมีกิ๊กเพราะภรรยาจะเป็นมะเร็งมดลูก ซีสในข่องท้อง มะเร็งเต้านมมะเร็งเม็ดเลือดสารพักโรคมาเยือน หากพราดไปแล้วไม่เป็นไรก็มีการเข้าใจกันใน2เราว่าจะแยกทางกันรึอยู่ร่วมกันก็มาวางอนาคตกัน ฉันป่วยเธอดูแลฉันนะให้หลักประกันว่าไม่ทอดทิ้งกันนะหากฉันอยู่กับเธอ หากเริ่มต้นรู้จักการใช้ชีวิตผัวเดียวเมียเดียวจะไปได้ตลอดช่วงชีวิต หากมันมีกิ๊กสารพัดคนมายุ่งมือที่3ก็วุ่นวายเลิกรากันก็มีดูแลตนเองใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุขอย่าเศร้าทิ้งอดีตไปวันนี้ทำให้ดีให้สดใส เสื้อผ้าเก่าทิ้งไป ใส่ผ้าใหม่มีวันไหนใส่เสื้อผ้าบ้างอ่านในกลูเกิ้ล ตัดผม เล็บสระผม วันโกน-พระห้ามมีเพศสัมพันธ์ บอกสามีซะหากไม่ก็ไม่เป็นไรฝึกไปเรื่อยๆๆต่างประเทศจะเป็นอัตโนมัติเองไม่ต้องดูวันพระวันโกน เสื้อผ้ากลางวัน-กลางคืนแยกใส่นะอย่าไม่อาบน้ำ สตรีไทยแต่งคิ้วเก็บงามด้วย ทาปากให้มีสีสันพองาม หน้าไร้เครื่องสำองค์เป็นแบบสวยใสให้ผิวหน้าได้พักผ่อนแบบมอยเจอร์ไรเซอร์รึครีมบำรุงผิวไนท์คีม DAY CREAM ก็ต้องหัดทาแล้วนะคะ หน้าไม่เรียบก็ใช้มะนาว เบคกิ้งโซดาขัดหน้าให้ใสไร้รูขุมขนในใบหน้า ทาใต้ตาใส่ครีมไร้แอลกอฮอล์เยอะๆๆ อาหารตามกรุ๊ปเลือดจะได้ไม่เอาสารพิษเข้าไปทำให้ป่วยเป็นมะเร็ง ในกลูเกิ้ลมีไว้หาอ่านนะคะและมาฝึกทำกัน

1 (2)

เอาสารพิษออกจากร่างกายด้วยน้ำชาเขียว น้ำส้มหมักผสมน้ำรึโซดาสัปดาห์ละครั้ง กาแฟ -ชาทำให้ร่างการสดชื่น ชาเขียวผสมโซดาล้างน้ำตาล คอเลสเตอรอลในเลือดออกไป แค่เรารู้กรุฟเลือดกินอาหารให้ตรงร่างกายเรา หลักอาหาร5หมู่ทำให้ครบอย่ามัวกินแต่ผัก โปรตีนทำให้ซ่อมแซมร่างกาย ท่องอาหาร5หมู่มีอะไรบ้างมันคุณสมบัติตามนั้นจริงๆอากาศหนาวหอมแดงหอมหัวใหญ่ มะเขือเทศ นะคะใครป่วยหายไวๆนะ สาวสหรัฐป่วยเนื่องจากขนมปังถูก หันมาทานข้าวกัน มะละกอมียางจะตกขาวได้เป็นมะเร็งมดลูกได้ อย่าทานบ่อยนะคะมีผลไม้อื่นๆๆนำมายำมาตำแทนได้ ผักกระหล่ำต้านมะเร็ง อโวคาโดแทนตระไคร้ผมสวยมีสารอาหารดีๆๆเยอะหัดปรับเปลี่ยนการกินจะมีความสุขขึ้นเยอะ ชีวิตใหม่แค่เราทำสิ่งดีๆใหม่ๆๆทุกวันค่ะ

อาหารตามกรุ๊ป

อาหารตามกรุ๊ปเลือด

ที่ป่วยๆนี้ก็สารพิษจากผลฟูขนมปัง แฮมเบเกอร์ หันมาทานข้าวทานผัก ผลไม้ทำเองทำอาหารเองในวันที่มีกลูเกิ้ลนะคะ ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ หมอรักษาไม่ได้นะ ยาไม่มีครอบคลุมให้แต่อาหารมีทุกอย่าง ทับทิม องุ่น ส้ม เบอรี่ ตำรึง ผักบุ้ง สัปรด กาแฟ ถั่ว แอปเปิ้ลอย่ากินแต่ตำบักหุง ตำแอปเปิ้ล องุ่น เบอรี่ต่างๆบ้าง ทานสัปะรด ทับทิม คนไทยปิ้งย่างถ่านใช้ขี้เลื่อยมิใช้ไม้แบบสมัยเก่าจึงไม่มีสิ่งก่อมะเร็ง ย่างไฟฟ้าแก๊สใช้น้ำมันดีๆๆ

59 - 1

สมัยนี้เครื่องสำอางค์แทบไม่ต้องทำหน้าให้สวยใส สุขภาพดี หน้าหมองเพราะใจเราเป็นมะเร็งเพราะจิตเครียด ปลดปล่อยตนเองอะไรผ่านไปผ่านไป ห่างลูกหย่าสามีห่างพ่อแม่ก็มันวิถีชีวิตเราแบบนี้จะคิดให้ป่วยทำไม วันนี้เมืองไทยต้องดูแลประชาชนคนชราป่วยนี้คือหน้าที่สังคมต้องหัดดูแลชุมชตนเอง คนไกลบ้านจะได้หาเงินส่งกลับประเทศมันช่วยได้มากนะรับใช้ชาตินะแบบนี้เข้าใจให้ตรงนะ อยู่เมืองไทยมันหากินลำบาก โอกาสรวยมีเงินเก็บแทบไม่มี และชายไทยไร้ความรับผิดชอบสารพัดชู้กิ๊ก สตรีใดหากไม่แต่งงานจดทะเบียนเรียกชู้ เมียน้อยคือผู้ชายเลี้ยงมีบ้านมีรถผู้ชายซื้อให้ หากไม่มีสิ่งที่กล่าวมาเรียกชู้ กิ๊ก ไซด์ไลน์ มาก่อนก็คือกันเรียกแบบนี้ไม่มีการยอมรับจากสังคม คุณเลือกเองเป็นกระหรี่ก็กระหรี่อายทำไมยอมรับเลยจะได้ผ่านไปได้ กระหรี่แล้วมีครอบครัวก็เลิกรับงานซะหากยังไปนอนสารพัดชายก็อย่าเป็นแม่เลย เป็นแล้วบอกลูกด้วยนะ ลูกจะภูมิใหนไหมเงินจากแม่กระหรี่น่ะคิดถึงลูกบ้างนะใครที่ทำตัวไม่สมควรอยู่ ทิ้งลูกไปมีผัวฝรั่งเราก็ทำใจซะว่าไม่ได้เลี้ยงลูกแต่เราส่งเงินคอยดูแลห่างๆๆไม่ได้ทอดทิ้งวิถีชีวิตแม่เป็นแบบนี้ มันเลือกไม่ได้ยอมรับมันแล้วจะผ่านไปเอาให้เป็นธรรมชาตแล้วเอาธรรมมะมาบวกเข้ากับชีวิตเรา คนฝรั่งเป็นศาสนาคริตส์ก็มาเอาหลักพุทธไปใช้เขาเลยรวยเร็ว สังคมดี ทุกอาชีพเป็นมืออาชีพนำสิ่งดีๆสู่สังคม ประเทศชาติเป็นอุดมการณ์ร่วมกันของการเป็นประเทศนั้นๆๆที่จะให้พลเมืองเป็นแบบไหน คนดีมากประเทศนั้นก็เจริญง่ายทำอะไรสำเร็จเสมอ

38a8fd873e58761f1ea2ac110b2c4941

ทีนี่ลูกละแม่เป็นเช่นไรยอมรับให้ได้และอย่าอายเดินต่อไปทำงานไม่ได้เราก็ทำงานอิสระที่ไม่มีสังคมอะไร นินทานั้นมีเสมอแล้วอย่่าเอามาทำให้ใจเราตก เรากำหนดชีวิตเองได้เกิดมาแล้วอย่าทำตนไร้ค่า แต่งงานก็ต้องรู้ว่าต้องมีลูกมารับผิดชอบร่วมกันพ่อ-แม่ จนลูกยืนได้ด้วยตนเองเราก็หันมาอัพเดทตนเองให้เหมือนเดิมที่น่ารัก สวยและมีเสน่ห์ แม้วันนี้ 50ปีแต่เราก็ยังคงสดใส แม้สุขภาพไม่ดีแต่เราก็รักษาเองได้ทุกวัน นะคะโชคดีที่มีคู่ชีวิตคือคู่หูเป็นเพื่อน พี่ น้อง ญาติ มิใช่สักแต่มีลูกมีเซ็กส์นั่นมิใช่แนวการแต่งงานกัน เพราะมันหมายถึงการรับผิดชอบดูแลกันและกัน ช่วยเหลิอกันครอบครัวเบาแรงสังคมประเทศชาติก็ไปรอด เรามีลูกๆเราช่วยทำงานรับใช้ชาติทำงานดีเงินดีสังคมดียิ่งครอบครัวดียิ่งดีใหญ่ประเทศไทยเจริญแน่ เพราะนี้คือจุดเริ่มสำหรับอริยะเมตตรัยที่ท่านลงมือทำเองได้แล้วคนที่บุญเท่ากันจะมารวมหมู่สังคมกับท่านเอง เคมีตรงกันก็จะสบายไปมากมาย…มาฝึกกันนะดีจริงๆๆค่ะ1000%

 

m441i1716

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สุขภาพและความสุขสมบูรณ์, เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร