11 ตค 2559ว่าด้วยความเป็นแม่…Mather is…Ma Ma is Mum

MV ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ บี้ The Star

prince_mahidol_and_mom_sangwal_214262cb07

13ตค2559 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดชเสด็จสวรรคต ข้าพระบาทขอน้อมส่งเสด็จให้พระองค์ทรงขึ้นสู่สวงสวรค์ชั้นดุสิตาลัยสมดังพระองค์ปรารถนาและได้พบบรรพบุรุษพุทธวงศ์ได้ทรงเล่าเรียนในวิชาการที่จะเป็นสมบัติที่แท้จริงในอนาคตการข้างหน้าเทอญ!!!!

130807014627ดูกับพ่อ-แม-พี่-น้องได้นะรู้เขารู้เรา

โลกใหม่สวยงาม A Whole New World Thai – Aladdin อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ | Official Disney HD

2สระผมวันจันทร์สำหรับพี่ไม่ดีมีชู้ไม่ควร-วันพุธวันคนมีอำนาจเราประชาชนทำมักมีคดี-วันศุกร์มักได้มรดก-วันเสาร์ไม่ดีหัวเน่ารังแค…วันอาทิตย์-พฤหัส-ศุกร์ sureทึ่สุด หากเป็นผู้นำองค์กรสระผมวันพุธได้แต่มิใช่องค์กรแบบข้าราชการนะ เป็นนายทุนคนรวยอะไรแบบนี้มีบริษัทของตนเองเท่านั้น ในประเทศไทยมีสิ่งดีๆให้คุณอีกเยอะ…เมื่อมีปัญหารเรามีคำแนะนำดีๆๆให้เสมอ..สู้ๆนะคะ

สำหรับน้องขวัญ อุษามณี สู้ๆๆนะคะเอาใจช่วยให้มีชีวิตที่สวยงามมีความสุข จุ๊ปๆๆจ้าพี่ก็ลูกสาวตำรวจไม่ต่างกันเท่าไหร่แต่โตได้เองสวยงามตามคำสอนที่ให้พี่สาวทำสำเร็จแล้วจ้า…คือครอบครัว-สามี-ลูกเรียนดีทำงานใช้เงินตนเองแบบสบายใจพ่อแม่คอยเสริมทัพ…แม้ลูกท้อใจเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน…รักนะจ๊ะน้องสาว…สู้ๆๆจ้าทำดีย่อมได้ดีท่องไว้เลย…

รักเธอที่สุด (YOU’RE THE ONE) – มิ้นท์ อรรถวดี【OFFICIAL MV】

2461_un1ปีใหม่ทุกวันเลย

11 ตค2559 สังคมไทยยังคงสับสนเละเทะไม่มีสิ้นสุด วันนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายๆๆมุมมอง เพื่อชีวิตที่ดีกว่าที่เราทำเองได้ เราล้มเองลุกเองผิดพราดเองและสำนึกเอง และจะไม่กลับไปทำสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวด เราจะไกลห่างคนที่หักหลังคนที่ไม่หวังดีต่อเรา คนที่ไม่จริงใจคนที่ไม่เคยเห็นในคุณค่าความดีของเราเลย เราต้องอยู่คนเดียวเราไม่เหงาเพราะเรามีเราจิตสำนึกที่ดีนั้นในเราข้างในจะคอยบอกสอนเราเอง เพียงแต่เราไม่เคยรู้ว่าเรานั้นเกิดมาแล้วเพื่ออะไร เราต้องการอะไรแล้วยังไม่สายที่จะเริ่มลงมือทำด้วยตัวเราเอง เราทำอาหารครั้งแรกไม่อร่อยกินไม่ได้ เททิ้งไปวันหลังทำใหม่ไม่นานเราจะปรุงรสอาหารได้อร่อยเองแต่เมื่อมีปัญหาถามนะหาควมรู้เพิ่มเติม

LeAnn Rimes – On The Side Of Angels

1384419499-1378646859-o0be39c1c10be8e4ba17b118e63eadf04เทวดาอยากมาเกิดด้วยรับเป็นแม่หน่อย…i want to help you mama…

MV จากนี้ไปจนนิรันดร์ – เอ๊ะ จิรากร

วันนี้มาเล่าเรื่องความเป็นแม่กัน คนทุกคนตั้งครรภ์มีลูกได้แต่การเป็นแม่นั้นละทิ้งไม่ได้ ครอบครัวมีไว้ให้แบ่งภาระสังคมประเทศชาติ คุณต้องเลี้ยงลูกให้รับใช้ชาติไม่ว่าทำงานกวาดถนน เก็บขยะ เป็นแพทย์ ครู วิศวะกรและอื่นๆล้วนเบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบในงานของตนที่เกี่ยวพันกับตน บ้าน ชุมชน ประเทศชาตินี้คือการเกิดมาแล้วและต้องการอะไรก็บวกเข้าไปแต่อย่าเกินฐานะความจริงของเราและไม่เบียดเบียนเอารัดเอาเปรียบคนอื่นเขา แม้แต่กับลูกรึกับน้องพี่สาวพี่ชายป้า-ลุง,น้า-อา,ตา -ยาย,ปู่-ย่า,พ่อ-แม่,เพื่อนคนรู้จัก นี่ธรรมะพื้นฐาน

LeAnn Rimes – You Light Up My Life

2v058

สำหรับยุคนี้มันเจอปัญหาที่ว่าลูกได้ดีกว่าพ่อ-แม่ และกตัญญมากให้พ่อแม่ครอบครัวหมด จนวันหนึ่งโลกอินเตอร์เน๊ตเข้ามาได้เปิดตาเปิดใจให้ได้รับรู้ข้อมูลของโลกภายนอกจนมาสำรวจตนเองหากตายไปวันนี้เราไม่มีสมบัติอะไรเลย ที่ทำมานั้นทำเพื่อคนอื่นมาตลอดเน่นอนตายไปเธอไม่ได้ขึ้นสวรรค์เพราะไม่มีบ้านเป็นจองตนเอง สร้างศาลาก็ใช่ส่วนรวมไม่นานตกสวรรค์จากปัญหาการร่วมกันที่จะมีสารพัดเข้ามาให้จิตเราตกต่ำ อยู่บ้านพ่อแม่แม้เงินเราซื้อก็มิใช่ของเรานะคะคือส่วนรวมต้องอยู่รวมกันปัญหาก็คล้ายๆกันคิดดูนะว่าในบ้านมีปัญหาไม่อบอุ่นเลยแม่ไม่มีความเป็นแม่พี่สาวไม่มีความเป็นพี่สาวมีแต่จะเอาๆๆเอาไปหมด แล้วเราล่ะอนาคตเราอยู่ตรงไหน เราต้องแต่งงานมีครอบครัวมีลูก แน่นอนว่าขั้นตอนแต่งงานนั้นต้องมีเงิน เมื่อเเฟนเราก็ต้องเใช้เงินร่วมกันเพื่อเเต่งงานจัดงานและผ่อนบ้าน-รถ ตอนนี้เราเริ่มแบ่งเงินเป็นและสร้างอนาคตขึ้นมา เองให้มั่นคงได้ ที่ผ่านมาผู้เขียนทำได้สบายและลำบากมากทั้งการส่งเงินให้พ่อ-แม่-ส่งพี่สาวเรียนทีย้านหลังใหญ่มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้พ่อแม่แต่สิ่งที่ได้ทำนั้นมีความสุขที่สุด บ้านเราเก็บเงินซื้อเอง-รถ เครื่องประดับ เสื้อผ้าการได้ชอปปิ้งได้จ่ายในเมื่อหามาได้ต้องมีผ่อนครายบ้างไม่ท่องเที่ยว กินอาหารก็ไปซื้อเพชร เครื่องประดับที่ถูกใจ สำหรับน้องขวัญ อุษามณีนั้นยังไม่สายเผชิญชีวิตด้วยตนเองเริ่มใหม่นะคะ ไม่ต้องน้อยใจ ช่วงเวลานี้ต้องแฟน-สามีสำึัญที่สุดแม้แต่ครอบครัวเราทำดีแค่ไหนเค้าก็ไม่เห็นค่าแต่เราก็ต้องเงียบนะคะให้ชาวบ้านที่เห็นความดีเราได้ปกป้องคุณให้สมกับการแสดงภาพยนต์ให้ความสุขประชาชนมาช้านาน

4f9c8f8be64c8_good-night-111115-3

วันนี้มันยุคที่ปลดแอกทาส-อิสระภาพ-เสรีภาพ-เสมอภาค เริ่มทำจริงในกลุ่มที่เพิ่งตื่นเสื้อแดงเขาชุมนุมได้อะไรเยอะจากการรวมกลุ่ม10ปีมานี้ได้มุมมองทัศนะคติที่ใหม่ๆ ทันสมัยแล้วใช้ได้จริง ชีวิตมีความสุขขึ้นทุกคนล้วนปรับระดับตนเองกันด้วยการศึกษา คนที่ไม่จบปริญญาได้จบ ได้งานทำ ฉันมีปัญหาแบบนี้เธอว่าไงบลาๆๆๆเราได้เอาสิ่งที่เหมาะกับเรามาใช้แล้วดีขึ้นทุกคน ที่สำคัญเราทำงานได้เราเเบ่ง4ส่วน ยิ่งดาราสมัยนี้ต้องมีผู้จัดการดูแลแบบมืออาชีพถูกต้องที่สุด ผู้จัดการดาราจะคอยจัดคิวรับงานและดูแลดาราที่ตนรับผิดชอบ เช่นพี่เก้าและคนดูแลชมพู่-อั้ม เมื่อมีผู้จัดการแล้วต่อไปคอยดูแลชื่อเสียงของตนเอง การทำตนให้เป็นที่ยอมรับ บ้านชื่อตนเอง รถชื่อตนเองมิใช่ชื่อแม่ เครื่องเพชร กระเป๋าแบนด์เนม ทุกอย่างล้วนแปรค่าเป็นเงินได้ในอนาคต นี้คือสิ่งถูกต่้อง คุณแม่ท่านวันนี้ไม่เข้าใจ ต่อไปท่านคงจะทำใจได้หากมีความเป็นแม่มิใช่แม่เลี้ยงรึขอมาเลี้ยง แม่ที่แท้จริงจะให้พรลูกเสมอไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรหัวหกก้นขวิด ติดยาเสพติด รึขับรถชนคนตายบางทีแล้วแต่ว่าจะเจอแบบใหนแต่เราต้องเอาลูกไว้ก่อนแต่สอนให้รู้ที่ทำมาผิดนะแต่ต่อไปพยายามรับใช้สังคมทำสิ่งดีๆๆ เริ่มที่จะให้เงินการกุศลบริจาครับเลี้ยงเด็กกำพร้า ให้เงินเด็กเรียนเป็นทุน เข้าวัดทำบุญหัดไหว้พระ เอาศาสนามาในชีวิตศาสานาไหนก็ทำไป แต่ประเทศไทยมีศาสนาพุทธที่เป็นหัวหน้าชาวโลกไม่ว่าศาสนาใดผู้นำระดับโลกล้วนเอาหลักพุทธศาสนาไปใช้โลกจีงไม่ป่วนมากกว่าแต่ก่อน

11-1 น้องขวัญ -วุ้นเส้น เลือกใช้ชีวิตให้มีความสุขกันนะคะสู้ๆๆความสุขมีให้ใช้ในช่วงชีวิตนี้สั้นนักนะคะ

สำหรับการแต่งงานสิ่งที่เตรียมไว้คือเครื่องเพชร-ทอง-เงินสมบัติเจ้าสาวในหีบแดง เอามาวางถ่ายรูปไว้ว่าสมบัติเดิมเรามีอะไรบ้างเงิน -จดให้หมดก่อนสมรส เมื่อจดทะเบียนสมรสแล้วทั้งชาย-หญิงจะต้องแบ่งกันเมื่อหย่ากันในอนาคตแต่สินเดิมเราจะไม่นำมาแบ่ง ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวคุณแม่นอกจากเตรียมงานจัดแล้วนยังต้องรับขวัญสะใภ้ด้วยทองเเหวนเพชร-เงินวางในพาน สินสมรสนี้เจ้าสาวและลูกชายจะได้ใช้ตั้งตัวเริ่มชีวิตใหม่ บ้านทั้ง2บ้านของเจ้าสาว-เจ้าบ่าวต้องมีห้องส่วนตัวให้ลูกที่แต่งงานแล้ว แม้เค้ามีบ้านของตนเอง บ้านพ่อแม่ทั้ง2ฝ่ายก็ต้องมีห้องหอส่วนตัวไว้เพื่อให้เขากลับมาหาเราพาหลานมาเยี่ยมท่าน ปิดตายไว้ให้เขาต้อนรับลูกๆเสมอเพื่อเก็บของส่วนตัวของเขาได้ โดยไม่มีใครมายุ่งเกี่ยวรึเอาทรัพย์เขาไปมีที่เก็บเพิ่มว่างั้น ส่วนแม่เจ้าสาวที่มีสติมีความเป็นแม่จริงๆจะมีเงิน-ทอง-เพชร-สร้อย-กำไล-แหวนให้ลูกเป็นชุดๆกันให้ช่างทำเองโดยเฉพาะออกแบบเองโดยเจ้าสาว ส่วนพี่น้องมีซองให้เป็นทุนและกำไลทองรึแหวนทอง-สร้อยทอง ส่วนครอบครัวไหนไม่รักเราจริงๆๆจะไม่มีจุดนี้พ่อ-แม่ไม่ได้คิดถึงเลยสักแต่มาร่วมงานเท่านั้นรึไม่มาเลยหากโกรธ แต่อย่าสนใจเดินหน้าต่อไป เราก็เตรียมของเราเองได้ฝ่ายเจ้าบ่าวจะได้ไม่ดูหมิ่นเราว่ามาแต่ตัว

3dlat-net_02_15_b29c_caftan17 ลูกเทวดาในช่วง10ปีที่ผ่านมาจะส่งบรรจุครรภ์ที่สหภาพยุโรป-สแกนดิเนเวีย-ทวีปออสเตเรีย รึในอาหรับเป็นเจ้าหญิง-เจ้าชายเป็นลูกคหบดีร่ำรวย ในประเทศไทยนั้นมักตายก่อนเช่นแม่ทำแท้งฉะนั้นหากเด็กเกิดในประเทศไทยได้จึงสมควรที่แม่จะให้การเลี้ยงดูมีธรรมะมากมายในประเทศเขาโตได้ด้วยตนเอง…นะจ๊ะดูแลด้วยพ่อแม่รุ่นใหม่สร้างเยาวชนไทยรับใช้แผ่นดินประเทศไทยนั้นลูกมาเกิดช่วยพ่อแม่ให้ร่ำรวยมีทรัพย์และการยอมรับทางสังคม  จะเห็นว่าลูกครึ่งฝรั่ง-ไทยล้วนเจริญดีน่ารักสวยงามแถมอดทนสูง คนอีสานจึงเป็นเผ่าต้นกำเนิดมนุษย์จึงมักมีการตามหาคู่ชีวิต-เมียฝรั่งนะง่ายๆเลย อดีตเธอไม่สำคัญปัจจุบันฉันรักเธอ I Love my wife!!! เมียฝรั่งเขาจะเลือกคนที่ง่ายๆพร้อมสำหรับการผจญภัยและดูเเลกันและกัน เป็นแม่บ้านทำงานแจ๋วแต่แปลงร่างเป็นคุณนายได้ทุกเวลา เลือดสุพรรณไปไหนไปกันคู่ชีวิตว่างั้นแหละ 

325bc8b3bd6507d9c3e2e32086597e91 ตอนนี้ความดีกับความชั่วแยกกันเด็ดขาดไม่ก่าวก่ายกันต่างคนต่างทำหน้าที่แต่อยู่ร่วมโลกเดียวกันนะเอง…มืดดำล้ำมาเราก็ยันกลับไป..ทำให้สมดุลมีกลางคืน-กลางวันและหมุนเวียนไปไม่แช่เเข็งนะคะ…ทุกข์-รู้ทิ้งเริ่มใหม่อะไรไม่ทุกข์ขจัดโดยเร็วไม่งั้นท่านจะไม่มีโอกาสรับแสงพลังแห่งความสุขทั้งชีวิตท่านมิได้เกิดมาเพื่อเศร้าเป็นทาสแต่เพื่อเรียนรู้สร้างสิ่งดีงามให้ตนเอง-ครอบครัวและประเทศชาติ(น้องขวัญทำสลับกัน…เอาใหม่วันนี้ตนเองทำดี-มีครอบครัวเริ่มแฟนสามี-ลูกค่อยไปหาแม่-พี่แม้ไม่รัก-ประเทศได้ภาษี555มีคนทำงานเพิ่มสมาชิกใหม่ลูกเธอนะเอง5555)หากมีครอบครัวต้องคุยกันได้ แม่อาจต้องการขัวญแต่เธอยังต้องหาเงิน ส่วนพี่สาวเมียฝรั่งต้องไปดูแลสามีแต่งงานแล้วสร้างตนเองด้วยตนเอง แม่ก็ปรับชีวิตให้เข้าสู่วัยชราป่วยโทรหาใครมีคนใช้ไหม อะไรแบบนี้ตำรวจตรวจบ้านซื้อทำไหมใหญ่ขนาดนั้นเกินฐานะตนเองเป็นภาระให้ลูก ไม่พอเพียง

1c24e7564325d9d503d89589c3764364_1398848431

ในอดีตจำได้มีน้องปุ๊กกี้-ที่เป็นลูกครึ่งออสเตเรียก็มีปัญหาแบบขัวญ เรื่องราวใหญ่โต เพราะยังเด็กนักรองยังไม่บรรลุ นิติภาวะ แม่ไม่ให้พรต่อต้านไม่ชอบลูกเขยลูกเขยเองทรัพย์หมดเป็นผู้จัดการว่างั้นมีแต่ตัวมาเป็นนักร้อง สุดท้ายมีลูก2คนหย่ากับสามีคนแรกไปไม่รอด ไปวันแม่โรงเรียนลูกก็มีช่างประจำตัวมาทำข่าว นางเว่อร์สุดๆๆวันนี้ชีวิตที่พอไปได้แต่ไม่เป็นไรนะเริ่มใหม่ได้ทุกวัน มันอดีตผ่านมาแล้วเราลิขิตชีวิตเอง แต่มีบทเรียนจากวงการแล้วต่อไปทั้งคู่ขัวญ-กอฟล์ หากแต่งงานรึอยู่ด้วยกันเลยก็ทำได้แต่อย่าหักหลังกันนะเริ่มด้วยผลประโยชน์จะจบไม่สวย หากรักกันจนแค่ไหนก็มีความสุขง่ายๆได้ i love you วัดราคาไม่ได้นะคะต้องร่วมกันต่อสู้ทำงานมีบ้าน-รถลูกไปท่องเที่ยวทำบุญ เสริมบุญที่ใช้จนหมดให้มีใหม่ในอนาคต ต่อไปมีน้ำหอม ครีม โลชั่น ลิปติก อาหารเสริม ครีมกระชับสัดส่วน ครีมหน้าเด้งทำแบนด์เองเลยรวยเองให้เข็ด นอกจากนี้มีเสื้อผ้าที่ต้องออกแบบใส่เพื่อสินค้าตนเองไปงานจะได้ไม่ไปเช่าให้เสียยี่ห้อดารา มีชุดเองแบบตนเองรึห้องเสื้อให้ใส่ มันจะยกระดับเราขึ้น มีชุดใส่เองเราจะเป็นที่น่าสนับสนุนในวงกว้างกว่าตรงได้ใจร้านขายผ้า-พาหุรัด-ร้านตกแต่งเสื้อ -ช่างตัดเสื้อ-ช่างช่วยแต่งตัวล้วนสร้างงานสร้างเงินเป็นคุณค่าทั้งนั้นนะคะเราต้องกระจายรายได้ทำเลย มีคนรวยแต่เช่าชุดมาใส่นั้นมันด้อยค่าอะไรรวยซะขนาดนั้นเธอไม่มีปัญญาซื้อชุดมาใส่เอง มันแสดงว่ามันสมองเธอกลวงการดัดแปลงMIX&MATเธอไม่มีเลยเหรอ กรณีไฮโซหม่านฟ้าที่ใส่ชุดซ้ำกับดาราน้องไอซ์นะทำให้ราคาตกทันทีหัดดัดแปลงชุดใส่บ้างรวยจริงๆต้องไม่ใส่ชุดซ้ำกับใครๆ แม้มีงานปราตรีเยอะแต่มันสมองเธอย่อมจะให้สมราคาหน่อยแบบนี้ไปดูชุด คุณป้าดาวใจ ไพจิตร เขาซะจะได้รู้ว่าทำไมจึงค้างฟ้ามันสนุกและมีความสุขนะในการมีอะไรๆเป็นของตนเอง ของจีิง-ปลอมผสมๆกันไปสนุกจริงไนะ ท่องเที่ยวชอปปิ้งได้ของมาและออกแบบเสื้อผ้าหน้าผม บางทีทำเองได้ทำผมตัดชุด มันเอกลักษณ์ มีอีกที่ดาราใส่ซ้ำชุดซึ่งไม่น่าเลยเช่นชมพู่กับปู-ไปรยา มันฆ่ากันชัดๆๆ คนจัดให้ใส่ไม่รู้รึไงนะมันทำลายทั้งคู่เลยทีเดียว ดีแล้วที่น้องปู-ไปรยาวันนี้โสด ยังมีโอกาสแม้แต่คุณแม่น้องขัวญแชทหาสามีฝรั่งได้นะคะอาจได้มหาเศษฐีไม่ต้องพึ่งลูก มีโอกาสมากมายวันนี้มีหลายผัวแต่มีโอกาสใหม่แต่ที่แน่ๆๆเป็นแม่นั้นมันไม่เคยเเช่งลูกมันไม่ดี เราจะเป็นสัตว์ลงทันทีหากเรากินลููกทำลายลูก คนเขาตำหนิ หากเเช่งลูกลูกก็ไม่เจริญนะคะชีวิตเขาจะไม่เจริญทไอะไรไม่ประสพผลสำเร็จมีคนหักหลัง 18 มงกุฏมาเต็ม ต้องปล่อยให้เขาทำอะไรอิสระตามใจเราคอยเป็นหลักให้เขาเหมือนที่เราสร้างสังคมมาเราไม่ได้มีแม่ใจร้ายแบบทุกวันนี้ มันอยู่ในยุคเจ้าแม่กวนอิมลงมาสร้างบารมีเลยไปตรงกันคือพ่อ-แม่-พี่น้องล้วนแต่ทำลายฆ่าหักหลังสังเกตุดูจะเหมือนพระนางสุนันทาราชเทวีแต่เท่านก็มีหลวงปู่โตให้การอบรม-เราจึงพ้นอันตรายจากพ่อ-แม่-ครอบครัว เมื่อมาเกิดให้ท่านมาอบรมต่อแล้วเราก็ยืนได้ด้วยตนเองแม้ไม่มีท่านที่จากไปมีแต่คนที่หักหลังเราแต่เทวดาจะจับแยกลูกออกจากพ่อ-แม่รังแกฉันให้เองอาจอยู่คนละประเทศรึต่างจังหวัดจะเห็นได้ว่าลูกที่รังแกจะกตัญญูส่งเงินทองไปหาไปเยี่ยม แต่ท่านต้องการแต่เงินจึงไม่มีโอกาสได้ลูกมาดูแลแม้ลูกอยากไปแต่เงินต้องมีให้พ่อแม่ๆก็ไม่มีรายได้อาศํยแต่ลูกเงินที่ลูกคนไกลต้องหามาให้ โดยไม่สนว่าลูกลำบากแบบไหนอย่าไรกรณีนี้คนอีสานทำกัน แต่ไม่เคยท้อนะแม่-พ่อคือท่านเราให้อิสระท่านจะทำอะไรก็ตามใจแต่เราไม่ทำผิดศีลเด็ดขาดแม้ท่านตีด่าว่า หากดาราจุดนี้ให้ไปทำผิดเราไม่ทำจุดนี้ถูกแล้วไม่วถือว่าอกตัญญู แต่เราหางานอื่นทำเช่นร้านอาหารรึขายของแทนเอาให้เหมาะที่เราชอบใช้ประจำใช้แล้วดี และเราทำดีตลอดสักวันมีกัญญาณมิตรมาช่วยแนะนำ ให้เงินทุน แต่เราต้องมีวินัยการเงินดีด้วยนะหัดซะทำให้เป็นระบบ ดาราที่เห็นนอกจากทำธุรกิจแล้วมีบ้านเช่า มีการสร้างตึก คอนโดและเป็นผู้จัดการละคร แต่อย่าทำตนให้มันผิดศีลธรรมจงรักษาชื่อเสียงไว้

27-02-2015-1

เมื่อตั้งครรภ์ ช่วงแรกจะแพ้ท้องแต่ต้องกินอาหารแม้อ๊วกก็กินใหม่มิเช่นนั้นทารกจะไม่มีหัวมีสมองรึหัวลีบ สมองที่หนังศรีษะปิดไม่มิดเพราะไม่ทานเนื้อเป็นมังสวิรัต ห่วงสวยไม่กินโปรตีนให้เสริมสร้างกระโหลกทารกเพราะแม่ไม่รักทารกเอาแต่แพ้ไม่กินอาหารครบ5หมู่ บาบีคิว MK สเต็ก ส้มตำ ยำไก่ย่าง ก๋วยเตี๋ยว ต้องกินอาหารแบบปกติต้องมีคนดูแล สามีที่คอยเอาใจใส่สร้างทารกที่มีคุณภาพ ให้ประเทศ ฟังเพลงดูหนังทำจิตใจให้สบายเราอยากให้ลูกเลี้ยงง่ายเราก็ทำตนเองให้ง่ายๆกินอาหารง่ายๆแต่มีคุณค่าทางโภชนาการ โปรตีนสำคัญวิตามินก์ต้องห้ามขาด ผัก-ผลไม้ หาตำรามาอ่านศึกษาอาหารเตรียมอนาคตลูก โรงเรียน ที่อยู่การไปรับ-ส่ง พอลูกเกิดมาโตขี้นให้เขาใช้ชีวิตอิสระตรงช่วงมีลูกเราจะได้สิ่งที่ขาดในวัยเด็กกลับมาเช่น ไม่เคยเล่นตุ๊กตาไม่เคยมีสระว่ายน้ำ ไม่เคยเล่นบอลโลกวัยเด็ก รถไฟรถตักดิน บ้านตุ๊กตารึบ้านเต๊นนอน ตอนนี้เราจะสนุกแม่ก็อยากได้อยากเล่น ตุ๊กตาบารบี้ ตุ๊กตาเพาเวอร์พาคส์เกริส์ และอื่นๆๆ การทำอาหารเด็กครัวเอง เตียงนอนหมอนน่ารัก ตอนนี้เราเติมเต็มรึนิทานที่เราไม่เคยได้อ่านพอมาอ่านเราจำอดีตได้ อุ้งไปเลย ยิ่งมีหลายเชื้อชาติผสมในตัวเรานิทานนี้จะรู้เราเป็นใคร เผ่าไหนมาก่อน เมื่อนั้นเครื่องประดับ เสื้อผ้ามาเลยแต่เป็นของเราเองนะมิใช่ในละครแม้อาหารเราจะจำอาหารที่เราเคยได้กินมา แม้ในชาติดั้งเดิมอาหารเหมือนกันแต่รสชาติไม่ใช่เราต้องมาปรุงใหม่ ในประเทศไทยจึงอร่อยเพราะเรานำมาปรุงใหม่ให้มีสารอาหารครบ ปราร้ามิใช่แบบเก่ามีโอวัลติน-สัปประรด -กาแฟ-น้ำกระเทียมดอง-น้ำตาลมะพร้าวต้มสะอาดมิใช่แบบเก่าๆที่เคยมีมา ยุคนี้TOGETHER มีการทำและมีของในประเทศส่งไปทั่วโลก เราอย่าพราดโอกาส ส่วนคุณแม่เมื่อเรามีครอบครัวเราจะรู้ความเป็นแม่เราจะรักแม่มากแม้แม่ไม่รักเรา เอาพวงมาลัยไปไหว้ท่านวันสงกรานต์ให้ท่านให้พรรึไม่ให้ก็ตามเราทำแล้วขออภัยหากเราทำให้ท่านไม่สบายใจ คืออย่าสนใจทำดีเสมอตลอดไป เสียดายมีวีดีโอที่ทำล้วนเสริมสร้างกำลังใจแต่ลงยูทูปไม่ได้เพราะมีสารพัด ลิขสิทธิ์เพลงและอื่นๆๆๆ ไม่ใช้เพลงก็พัฒนาไม่ได้เพราะเพลงเป็นสิ่งสร้างพัฒนาการแต่เราไปทำให้มันเป็นการค้าเลยหยุดแม้ภาษาก็สอนได้เร็วหากเขาให้ใช้แต่มีเปิดในรถก็บล็อคยูทูปแล้วฉะนั้นอย่ามีเพลงใช้เพลงที่เขาให้นะดีที่สุดหากสดๆๆมีเพลงนิดเดียวก็ไม่ได้นะต้องระวังมากจุดนี้คนทำคลิปก็…คุุณเมียฝรั่งเสื้อแดงงานนี้สุดยอดนะกรณีน้องขวัญ กรณีน้องตั้๊กมีสามีรวยแล้วไม่มีม๊อบไม่ต้องไปง้อใครคงจะเป็นแม่เองรวยจากกตัญญูแม่แต่จะเสียเพราะด่าประชาชนๆเขาน่ารักจะตายเห็นไหมแม้คุณยิ่งลักษณ์-ทักษิณ ชินวัตรเขาก็มีประชาชนชี้แนะให้ตลอดคนไทยแท้ต้องให้คนรอบข้างเจริญรุ่งเรืองยินดีไปกับเขานี้ความสุขยั่งยืนที่มอบให้…ท่านต้องแก้ปัญหาเองเรียนรู้เอง…นะจ๊ะเราคอยฟังและให้กำลังใจ ช่วยได้ในบางอย่างเท่านั้นไม่เกินหน้าที่จ้า…

4e0878990a0bc1377a4232db2b98d436

หวังว่าแม้มีคนทักว่าเลิกกันแต่เราก็จะหันหน้ามาคุยเธอ-ฉันเราจะเป็นครอบครัวกันสร้างอนาคตอย่าหักหลังอย่านอกใจกัน หากเลิกกันก็จากกันด้วยดี มีฝรั่งรึต่างชาติรวยๆๆมีอีกเยอะ เลิกสามีมีใหม่อาจนั่งเครื่องบินส่วนตัวบินไปในที่ต่างๆๆเลิศ แม้วัยทองยังมีในอินเตอร์เน็ตอีกมากที่รอท่านอยู่นะคะ อย่าพี่งใครเราต้องการอะไรทำเองวันนี้เปิดกว้างให้ท่าน วันนี้น่าจะตาสว่างว่าเราทำงานแล้วควารแบ่ง4ส่วนให่พ่อ-แม่.เก็บ-ทำบุญ-ใช้จ่าย(ลงทุน)นะเรื่องทำวันนี้ไม่มีอะไรสายเกินเเก้ มีการทำบุญที่ไม่มีการหักหลังคือทำกับคนศาสนาพุทธเช่นพระสงฆ์ ไหว้พระประทาน ถวายสังฆทาสและหาอ่านเองในอินเตอร์เน๊ต หากเริ่มทำด้วยตนเองวันนี้เราคงจะได้เจ้าหญิงขัวญ อุษามณีที่เธอเป็นใครในอดีต แน่นอนว่าแฟนคลับเทวดาของเธอจะสร้างเธอในรูปแบบไหนอันนี้น่าติดตาม เครื่องประดับไหนที่เธอมีครอบครองที่เป็นของเธอเอง…อันนี้ต้องทำเองนะคะมันจะติดตัวท่านในอนาคตหากท่านทำเองเช่นหินนำโชค เพชรเครื่องประดับอัญมณีประจำวัน-ปี ดอกไม้ราศรี-วัน สีนำโชค ตัดผมเล็บสระผมไปหาอ่านและทำเลยหากคนดีจะส่งเสริมเร็ว หากคนไม่ดีจะไม่ได้ผล เสื้อผ้าเปลี่ยนกลางวัน-กลางคืนทำให้มันจริงๆๆเทวดารักคนสะอาด ส่วนคนรวยเรายังไม่รู้จุดนี้คือไม่เอาเทวดาหาเงินได้แบบฝรั่งเราไม่เชื่อแต่คนตะวันออกไม่ทำก็ไม่ทันเขาเหมือนกวาดวิชาไม่เรียนก็ไม่ทันคนอื่นไม่ติวก็ไม่จบมหาลัยยื่งดาราต่้องมีติวเตอร์ส่วนตัวกว่าจะจบ นะนำมาใช้จริงเหนื่อยแต่สนุก เราทำดีจะจูนคนดีมาหาเราเอง เกิดมาทั้งทีเพื่อแสวงหาสิ่งที่เราไม่ได้ทำ บางทีตามหาคนที่รักได้เจอก็ช่วยให้เขาเจริญ พ้นปัญหาห่างๆๆเป็นต้น ยุคนี้เป็นยุคการสร้างบารมีของเจ้าแม่กวนอิมพันมือมันจึงมีทั้งเทพและมารมากมายให้ปรายปราม เราอาจกระทบได้ในบางช่วงจังหวะชีวิต คือท่านมาเกิดและเจอปัญยาทำปริญญาให้แล้วมาบอกว่าเราว่า หากเราเลือกคู่เอง-เราจะต้องมีกันและกันและเราไม่หักหลังทอดทิ้งกัน ไปกันไม่ได้เราเลิกกันและเราจะมีชีวิตที่ดีกว่าในสักวัน นะคะ เอาใจช่วยทุกชีวิตเงียบอย่าเอ่ยอะไรให้สื่อ เราอย่าโพสต์แม่-พี่โพสต์เขาก็แสดงให้โลกรู้เอง…คุยในบ้านห้ามออกสื่อนะหากท่านเป็นคนสาธารณะ…แม่ย่อมแคร์ชื่อเสียงลูกจุดนี้คนเสื้อแดงแท้เขาทำให้เป็นตัวอย่างรักกันจริงๆจะไม่เอาทักษิณ ชินวัตรมาเกี่ยวเพราะคือท่านพ่อค้าท่านดูแลทุกสีนะเอง. ไม่ได้มาลงสนามชิงอำนาจในประเทศไทย  ซึ่งในการรบเพื่ออำนาจรัฐใครอยากทำงานย่อมรบเองและไม่ต้องออกสื่อผลงานที่ทำมันจะโชว์เองท่านถนัดงานไหนทำเลยเหมือนรับใช้ชาติทุกอาชีพมีเกียรติเท่ากันเราต้องอย่าเอานิสัยต้องกราบต้องเป็นทาสฉันมาใช้ในยุคศตวรรษนี้…Happiness is your natural life.

thstaylor+swift

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร