ปรบมือรัวๆๆให้การทำงานของนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน กรณีย้ายผบตร.บิ๊กต่อ และบิ๊กโจ๊ก เข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล สุดยอดมาก!!!

มาร์ชตำรวจ จำใส่สมองและทำตามทุกคำด้วย …จากลูกสาว-น้องสาวและเพื่อนตำรวจที่มีพ่อ-พี่ชาย-เพื่อนสนิทเป็นตำรวจและพวกเขาเหล่านั้นตายแล้วล้วนขึ้นสวรรด์ด้วยการธำรงค์ในคุณธรรม

กรณีสีกากีที่ขัดแย้งกันอยู่ ของ2บิ๊กต่อ-โจ๊ก อันที่จริงทั้ง2ท่านไม่มีปัญหากัน และฝ่ายนรตร.จากรั้วสามพรานก็ยอมให้ผู้อาวุโส คือบิ๊กต่อเป็นผบตร.ทั้งๆที่ไม่ได้จบจากรั้วสามพรานถือว่าใจใหญ่และเป็นสุภาพบุรุษมาก แต่ผู้ที่จะเป็นผบตร.คนที่15ที่อาวุโสน้อยอยากเป็นต่อสายใยในเคลือของฝ่ายรัฐประหารคือจักรทิพย์ ที่ป่วนกวนวงการสีกากีไม่มีพี่มีน้องแต่กูจะเอา เล่นสกัดบิ๊กโจ๊กแบบเอาทุกทาง เพราะคิวต่อไปบิ๊กโจ๊กนอนมาแน่นอน แต่จะให้ใครขึ้นต้องมาคุยกันก่อนมิใช่ยัดคดีแบบนี้ แนวนี้มันพวกโลกมืดที่จบแล้วครับท่าน แป๊ะเด็กจักรทิพย์จะมาแฉอะไรเรื่องของพี่น้องสีกากี คนนอกอย่าเสือก ท่านนายกเศรษฐา เซียนเหยียบเมฆจริงๆที่สยบวงการสีกากีนี้ลงได้ ท่านผบตร.บิ๊กต่อก็ทำหน้าที่สบายๆของท่านไป ลูกน้องและพวกป่วนมากระแซะมาเป่าหูมาหลอกมาต้ม ให้โต้นั่นนี่ก็จะสยบลง ใครมาแฉเเจ้งจับเลยโดยเฉพาะแป๊ะ ยุคนี้เขาไม่มีการแฉเเต่เป็นการคุยกันซะมากกว่า เรื่องราวเป็นอย่างไรและจะทำอย่างไรต่อ คนที่ไม่ยอมคือลูกน้องของ2บิ๊ก และอย่าฟ้องร้องถึงศาล จบตรงนี้ เพราะศาลคือฝ่ายรัฐประหาร เขาไม่เคยเห็นแก่ประเทศชาติ ใครจะตีกันตายฆ่ากันตายไม่สน ตัดสินตามที่สำนวนชงมาเท่านั้น เสี่ยงต่อบ้าน Homeของตำรวจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ และรักษาชื่อเสียงของบิ๊กต่อด้วยที่เป็นใหญ่แล้วทำงานไม่เป็นไม่เด็ดขาด เข้าทำเนียบเเบบเท่ห์ๆไม่ใช้วลี เด้งแบบสื่อมารหรอก แบบนี้เท่ห์และเหมาะสมกว่า ทำงานจิตอาสารับใช้ประเทศไปืี่ไหนมีตำรวจมาต้อนรับมีเกียรติกว่า ส่วนบิ๊กโจ๊กดูแลงานด้านทั่วไปที่ยากๆแบบมืออาชีพให้สมกับที่จบจากรั้วสามพราน ดาวเงินสายตรง รักษาอาชีพตำรวจไว้…กอบกู้ขึ้นมาอย่างด่วน หลังจากถูกทำลายจากกลุ่มรัฐประหารอย่างยาวนาน

Bie @ คนสำคัญ

อันที่จริงเขาให้เป็นใหญ่เพราะอยากดูผลงานเรื่องความเด็ดขาดที่ถูกต้องของบ้านเมืองที่มีประชาชนเป็นเสาหลัก อยากรู้อะไรถามชาวบ้านปรึกษาได้ อย่าไปเชื่อแป๊ะ ที่ไร้เคดิตลงตั้งกะยุคลุงพลที่มั่วและทำให้คนที่เขามิใช่คนร้ายต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เอาคนทำจริงๆเเละจากคำสาบาน ใครมีส่วนร่วมกับการตายของน้องก็บ้านแตกสาแหรกขาดไปแล้ว ขนาดแม่ของนางยังจะฟ้องเลย แล้วให้เงินพ่อแม่ใช้รึเปล่าอะนะ พี่น้องบ้านใกล้กันยังจะฟ้องร้อง นี่นะกรรมทันตาเห็น บางคนคิดว่าน้องชมพู่ทำให้ร่ำรวย อันที่จริงบารมีลุงพล-ป้าแต๋นต่างหากที่ทำให้ทุกท่านร่ำรวย ลองเอาคนอื่นเป็นคนร้ายซิคงจะเงียบไม่โด่งดังจนวันนี้ และมีขบวนการของฝ่ายรัฐประหารคือฝ่ายผบตรคนปัจจุบันนี้ยังไม่จบพยายามจะให้ทั้ง2ลุงช่าง-ป้าสวนผัก เข้าคุก คือพวกนี้ไม่จบงั้นนายมึงเข้าห้องเย็นแทนละกัน ละเมิดศาลเป็นงานของมึงก็ตามสบายนะสักวันมีคนทนไม่ไหวก็รอผลกรรมละกัน ถ้าบิ๊กต่อเก่งนะควรสยบพวกก่อกวนลุงช่าง-ป้าสวนผักซะ ให้มันจบแบบวันนี้

***จากการเจอด้วยตนเองน้องชมพู่ตายด้วยฮีทสโตก(หัวใจวายเฉียบพรัน) เพราะสามีก็เป็นแบบเดียวกัน เลือดจะไม่ลงขาเป็นจ้ำๆๆเม็ดๆและหายใจเกร็งเเบบเฮือกสุดท้าย …เทวดาเล่นเเรงเกินไปให้เห็นอาการกับตาเพื่อคลี่คลายคดีน้องชมพู่ก็ได้ ถ้ามีคนเห็นจะอธิบายถูกการวูบแบบฮีทสโตรกเป็นเช่นไร แพทย์บางท่านอาจอ่านในสาเหตุการตาย แต่ผู้ที่พบเห็นด้วยตาจริงๆจะฟันธงว่าตายด้วยฮีทสโตรก เพราะภาคอีสานร้อนมากคนตายแบบนี้เยอะ ถ้ามีคนอยู่ด้วยจะช่วยจัดท่าทางได้ทันแต่ตายคนเดียวไม่มีใครละก็ท่าตายจะค้างในแบบที่พบศพ!!!

เย้ยฟ้าท้าดิน สันติ ลุนแผ่

ส่วนบิ๊กโจ๊ก ก็ทำงานเก็บผลงานอย่าทอดทิ้งประชาชนทำให้เด็ดขาดสั่งสวนพวกกวนลุงช่าง-ป้าสวนผักทำเลย จะเชียร์ให้เป็นผบตร คนที่15เพราะปล่อยมือนี่เเหบะมันจึงมีแต่เรืาองราว ออกหน้าเลย และอวุโสคือซีระดับมิใช่ อายุเกิด แก่แต่ทำงานไม่เป็นวงการก็วุ่นวาย มีอำนาจแล้วสบายเฉย ไม่ทำงานก็ เข้าทำเนียบตบยุงไปละกัน งานนี้ประชาชนชอบ จบเรื่องราวกันซะที สู้กันต่อมีแต่พังกับพัง คือเขายอมให้เป็นผบตร.แล้วก็ทำตนเองให้ดี อย่าไปเชื่อพวกบริวารของรัฐประหาร คิดใหม่ทำใหม่เอาในหลวงเป็นหลักคอดถึงท่านบ้าง น้องๆทะเลาะกันพี่ใหญ่รึจะสบายใจ

ฝ่ายรัฐประหารจะโยวท่านทักษิณ ชินวัตรว่ามีส่วนในเรื่องนี้ ท่านเอาตัวเองยังไม่รอดเลย แก่แล้วอยากอยู่กับลูกหลานอย่ามาวุ่นวายได้ไหมท คือพวกป่วนก็ชอบกวนน้ำให้ขุ่น ไม่มีอะไรเอาทักษิณ ชินวัตรเป็นเสือเป็นผี ให้คนกลัว ต่อไปใครพาดพิงกระณาฟ้องร้องด้วย กรณีแป๊ะนี่จัดเลย คือมีเงินจ้างทนายก็ช่วยชาวบ้านหน่อยไอ้นี้มันวุ่นไม่จบ ยุคคสช.มันจบแล้ว ควรอยู่เงียบๆ วันนี้นายก เศรษฐา ทวีสินนี้เก่ง ยอดเยี่ยมมาก ขอคาระวะ คิดได้ไง 5555 ต่อไปทำตามขั้นตอนนะ ถ้าตั้งท่าน รอย ป่านนี้สงครามสีกากีคงสงบลง ที่ไม่จบเพราะไม่ทำตามเล่นเส้นมาก็กลับไปกินมาม่าที่ทำเนียบละกัน

ส่วนน้องๆสีกากีก็อบรมด้วยนะถึงเวลาจัดระเบียบสีกากีซะที และห้ามทำสำนวนแต่งเองนะชาวบ้านไม่ปลื้ม ตำรวจคสช.แต่งนิยายเก่งแต่ประชาชนต้องหาเงินจ้างทนาย ขึ้นศาลกว่า5-6ปีบางที10ปี เขาไม่ผิดแต่ก็ให้เสียเงินเสียเวลาเสียอนาคต หยุดได้แล้ว เหลือฝ่ายศาลที่ยังเล่นปาจิงโก๊ะอยู่ ยุบก้าวไกลนี้ช้ามาก ต่างจากยุบไทยรักษาชาติ ที่มีพระพี่นางนำหน้า แสดงว่าพวกล้มเจ้าเดียวกันกับก้าวไกลที่ถึงเวลาเด็กของตนเองดองเค็ม ถ้าฝ่ายเพื่อไทยจะไวมาก คือล้มเจ้าของแท้ของศาลรธน ใครไม่ตาสว่างก็ตาสว่างซะ เพราะกฏหมายมีและยุบพรรคอื่นมากมายตั้งหลายครั้งแต่เรื่องของพระราชาละก็ถ้าเป็นฝ่ายตรงข้ามจะไวแต่ฝ่ายตนเองจะดอง นี่ความจริงปรากฏว่าฝ่ายรัฐประหาร จบแล้วยุคมืดเพราะฝืนความจริง มันสวนทางชีวิตมนุษย์มันไปต่อไม่ได้ NPCรึพวกโคลนนิ่ง จะทำตามโปรแกรมที่นายวางระบบไว้ คือฝ่ายธรรมะกับอธรรม เขาจะตัดสินให้ธรรมะชนะคงยาก แต่เขาก็คือตัวตลกของสังคมที่ชาวบ้านเหยียดเขา ไปที่ไหนมีแต่ชาวบ้านด่าิตำหนิ นี่คือกรรมของพวกที่ฝืนสังคม เป็นแกะดำ อีกาในฝูงหงส์ ความเป็นอีกาก็จะลอกออกมาเมื่อฝนตก สีขาวที่ทาไว้ก็หายไปเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขา ใครว่ามีอำนาจแล้วทำอะไรก็ได้ วันนี้ทำได้แต่อนาคตก็ถูกลงโทษจากสังคมนะเอง

ได้เวลาถอนรากถอนโคลนรัฐประหาร ตายทั้งเป็นชีวิตยิ่งกว่าติดคุกซะอีก วันนี้หยุดยัดคดีหัดใช้สมองตรองดูอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ยืนยันความเป็นมนุษย์ของคุณ ส่วนท่านทักษิณ ชินวัตร ท่านแก่แล้ว ป่วยด้วยให้ท่านอยู่สงบกับลูกๆหลานๆท่านเถอะ หัดยืนด้วยตนเองไม่ต้องไปเกาะท่านได้แล้วข่าวทักษิณ ชินวัตรคนอ่านเยอะก็เลยเกาะโยงนั่นนี่ แต่งนิยายก็มี และกรุณาฟ้องร้องรึเรียกมาคุยด้วยนะคนที่เกาะท่านหาแดก ขออยู่บ้านมีความสุข ประกาศไปเลย กูแก่แล้ว สมัยท่านประพาส-ถอม กิติขจร ก็ยังไม่มีใครไปตามล้วงลึกขนาดนี้ จบนะให้คนแก่เขาพักผ่อน จะวุ่นวายแต่งนิยายไปทำไม สื่อนี่ก็อีกราย ถ้าระบบเงินพังคงจะไม่ซ่าส์แบบวันนี้เพราะเงินเป็นเหตุ ถ้าไม่มีระบบเงินรายงานข่าวเเบบสร้างสรรค์ มิใช่เอาความกลัวมาให้เสพแบบ3Dทั่วไป วันนี้5D แล้วไม่มีใครเชื่อพวกคุณ เพราะต่างมีช่องข่าวของตนเองเเละมาจากความจริงมิใช่ใครมาพูดมาบอก แล้วประเทศชาติเจริญไหม แป๊ะมาแฉในขณะที่นายกรัฐมนตรีเขาดับไฟได้แล้ว จะมาเอาฟืนมาใส่อีกมันคงจุดไม่ติด และก้าวไกลประชาชนก็ไม่เอาด้วยกับพวกเขา ตัดสิทธิ์แบบช่อไปเลยทุกคน จะได้ไปทำอาชีพอื่นอาชีพนี้ไม่เหมาะ และแป๊ะก็ควรจบอาชีพรับจ้างมาแฉมาฟ้องร้องได้แล้วจุดจบก็แบบศรีสวรรณ และรัฐบาลควรแก้รธนฺได้แล้ว ถ้ายุบก้าวไกลก็เป็นรัฐบาลแห่งชาติไปเลยทำงานเพื่อประเทศชาติ เอาคนไม่ดีออกจากรัฐสภาก่อน และแก้ไข้กฏหมายรธนของคสช ที่ฉีกแล้วทำอีกจนเป็นนิสัยเป็นทำเนียมของทหารและแก๊งค์ไปแล้ว จบยุค3Dสงคราม เข้าหมวด5D love &Care !!!

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร