ชาวศิวิไลท์(มิติที่5)เขาเป็นเช่นไรในมิติที่3

ดาวบนดิน- แหม่ม พัชริดา

ดูเหมือนว่าจักรวาลจะเข้มงวดกับ3Dที่เป็นสรรพสัตว์ผู้ไม่เจริญ ไม่รู้จักขอบคุณ ให้ ตอบแทนและช่วยเหลือกัน เป็นNPCรึหุ่นยนต์ที่รกโลก และรอการกำจัดในแต่ละรอบต่อไป ให้ที่ยังไม่ตื่นกรุณาตื่นเพื่อตัวของคุณเอง !!!

ปีใหม่2567ที่ไม่ใจดีเหมือนเดิม ทำบุญอะไรได้ออย่างนั้นตอบแทนไม่มีโกงมีแต่จะเพิ่มพูน100เท่า!!!

การปฎิบัติตัวของผู้ที่เจริญแล้วแต่ยังอยู่ร่วมกับผู้ที่ยังไม่ตื่นรู้ มีดังนี้

1)ต้องห่างจากผู้เห็นแก่ตัวรับฝ่ายเดียวไม่เคยตอบแทนเราเลย

2)ยืนได้ด้วยตนเอง ทำทุกอย่างด้วยกำลังกาย-ใจ กับการใช้ชีวิต

กว่าจะรัก – xyz

3)อยู่ในระเบียบวินัย กติกาสังคมและกฏหมาย เพราะคือความสำเร็จของเราในอนาคต

4)ถ้าเรายังเดือดร้อนเช่นเงินน้อยลง รายได้ไม่มีช่องทางเข้ามา มีแต่รายจ่าย เหลือเก็บไม่มาก เราต้องยอมรับและบริหารให้มีเงินเก็บให้ได้สะสมไปทีละน้อย อยู่ในกระแส5D สิงของนอกกาย มายานึกปรารถนาแล้วจะได้เอง มีมาเรื่อยๆไม่มีจน

5)งดให้ความช่วยเหลือแก่ใครๆ เช่นส่งเงินให้พ่อแม่และผู้อื่น เพราะเราเองก็ไม่มี เขาจะดูหมิ่นก็ช่างเขา

คนสำคัญ -บี้ สุกฏษฏิ์

6)ใช้ชีวิต ร่าเริงสดใส แม้ไม่มีเงิน แต่เทวดาเห็น เขาจะดูแลมิให้อดอยาก และจดบัญชีบาปให้คนที่ไม่ดูแลคุณ

7)ถ้าศีลเสมอกันจะจูนมาหากัน อะไรที่ไม่ดีอย่าทำ และอย่าเอาสิ่งไม่ดี คนไม่ดีมาเป็นคนในครอบครัว-เพื่อน ผูกพันธุ์ตามมารยาทแต่ไม่สานสัมพันธุ์

8)อย่าใจอ่อนไปช่วยชาวมิติที่3และ4เพราะเขายังมัวเมาในกิเลส เห็นแก่ตัว ไม่ช่วยเหลือใคร พลังงานลบจะดึงเราลงต่ำ มัวแต่ช่วยเขาแต่เราต้องติดกับดักการเวียนเกิด ควรช่วยมิติที่5เพราะผลบุญจะย้อนกลับ100เท่า ให้ชาวมิติที่3วนเวียนในกลุ่มของเขาเราอย่าเสือก

เธอ- จันทนีย์ อูนากูล

9)การรักษาตนเองให้ได้ระดับที่ดีนั้นไม่ยาก ถ้าคุณไม่ไปสนใจพลังงานลบๆ เช่นการด่าทอ อิจฉาริษยา

10)ชาว3D ยังหลงในในโลภ สะสมเงิน ยากที่คบหาด้วย จงตัดใจจากเขาซะ

11)ชาวมิติที่5เทียบเท่าผู้ทรงศีล จะเข้าสมาธิ สรรเสริญการทำความดี สรรเสริญผู้ทำความดีเป็นปกติ จึงไม่ควรไปหาใคร เหมือนรูปปั้นที่มีแต่คนมากราบไหว้ ขอพร

โลกใบใหม่สวยงาม – อาลาดิน

12)ทางเลือกจะรวยแต่อยู่ในโลกใบนี้ตายไปแล้วเวียนเกิด รึจะยอมยากจนแต่ไม่กลับมาเกิดอีก เป็นสิ่งที่ต้องเลือก

13)การบูชาครูถ้าใครไม่ทำมีแต่จะเอา เราควรงดให้ความช่วยเหลือ พยายามหาคนที่รู้จักตอบแทนกันและกัน

14)เมื่อเป็นชาวมิติที่5พวกมิติที่3และ4จะมองไม่เห็นเรา ทำดีกับเขาๆจะไม่เห็นคุณค่า จึงไม่ควรส่งเสริม เดินหน้าไปข้างหน้าจะเจอคนที่ใช่เอง

คนพิเศษ -มินท์ อรรถวดี

15)เรื่องความรัก ถ้าเขาไม่ดีเราไม่ควรอยู่ด้วย ควรทำตนเองให้สวยๆคนที่คู่ควรจะเข้ามาเอง และถ้าไม่มี้คู่ก็อยู่คนเดียวได้

16)เลือกคบคนที่สบายใจ และเราทำตนเองให้มีความสุขอย่าไได้พ่อง เพราะพลังงานความสุขคือเทพเทวดา

17)เราให้พรเขาอาจเป็นคำสวัสดีในวันต่างๆ ถ้าชาวมิติที่3นิ่งเฉยไมยอมรับคำอวยพร เขาก็จะไม่ได้สิ่งนั้น เช่นบินโดรนที่ไทย เทวดาให้พร แต่เฉย ไม่มีการโต้ตอบ เขาก็จะไม่ได้พรนั้นตลอดไป ส่งสวัสดีทุกเช้าในวันต่างๆให้ร่ำรวย เขาเฉย เขาก็จะไม่ร่ำรวยตลอดไป เป็นต้น

รักที่ไม่เป็นจริง- เบริด์ ธงไชย

การแยกชาวมิติที่3-4และมิติที่5ชัดเจนเหมือน เทพเทวดาก็จะอยู่บนสวรรด์ มีความสุข มั่งคั่ง เงินเสกได้เพราะเป็นสิ่งสมมุติเช่นกัน เทวดาลงมาบนโลก ก็มีสิ่งของเหมือนชาวโลกด้วยการเสก ทำภาพอาหารชวนกินข้าว แต่ไม่ยอมรับ เขาก็จะไม่ได้กินสิ่งนั้น เพราะถ้าเห็นเราจะมี จะอิ่มทิพย์ เห็นภาพเงินเราก็จะได้เงิน ต่างจาก3Dจะมีกฏที่ทำจนคนใช้งานไม่มีรายได้แต่เจ้าของแอปรวยแต่ผู้เดียว

ถ้าเป็น5Dทุกคนคือคนสำคัญจะได้ค่าตอบแทนที่สมค่าแรงเสมอ มีโบนัสให้ มีของขัวญ มีคำพูดที่ดีต่อใจ ด้านความรักรักจริงไม่มีหลอก ไม่มีหลายใจหลายกิ๊ก เห็นคู่ของตนเองต้องได้กว่าคนอื่น เช่นสามีจะให้สิ่งของ ทรัพย์แก่ภรรยา ไม่ไปให้คนอื่นมากกว่า เพราะเป็นการเบียดเบียนครอบครัวแบ่งเงิน4ส่วน(ใช่จ่ายรายจ่ายประจำ-ให้พ่อแม่ครอบครัว-ทำบุญทำทาน-เก็บออมลงทุนหาเงินเข้าคลัง) ให้ตามสัดส่วนที่ไม่เกินรายได้

เน้นชัดๆถ้าทำงานอะไรแล้วเขามีแต่บล็อคจนไม่มีรายได้และไม่ส่งเสริมให้เติบโต แสดงว่าเราทำงานกับเขาไม่ได้ และเขาก็ไม่มีโอกาสเป็นเทวดา เพราะชาวมิติที่5เท่านั้นที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาจากที่ต้องเวียนเกิดใน3Dเป็น5Dที่จะไม่มีทางลำบากตลอดกาล ถ้าลงมาเกิดจะมีผู้ดูแลให้ภารกิจสำเร็จเสมอ ทำสิ่งใดได้สิ่งนั้นไม่รวมว่าเป็นพ่อแม่รึพี่น้องกัน เป็นyou&Iและเช็คพลังงานกันเท่านั้น เอาใจช่วยให้พบเจอแต่คนที่ใช่และได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความรัก Love is care!!!

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร