9 เมษ 2567 โลกใบใหม่ของคนที่ใช่(5D)

โลกใบใหม่
รักแรก -เก๋ไก๋ & บอนซ์ ณดล (ร้องข้ามกำแพง)

ยินดีต้อนรับผู้ที่จะสร้างโลกคริสตรัลไปด้วยกัน ส่วน3Dจะอยู่ในกรงที่พบเจอแต่เรืาองโง่ จน เจ็บ จากการทำงานของการยกระดับ จาก 3D เป็น5D คือ ให้ความรู้เรื่องอินเตอร์เน็ต โพสต์แต่เรื่องดีๆและมีประโยชน์ เพราะกรรมแรงมากถ้าให้ข้อมูลเท็จและสร้างเรื่องมโน ทำอย่างไรได้ตามนั้น ถ้าอยากพบคนดีและเขาดีตอบก็จงอย่าไปหักหลังใคร อย่าตี2หน้า อย่านินทาลับหลัง ยิ่งสร้างภาพยนต์ในยูทูปสร้างแต่3Dตบตีทำร้าย ผิดศีลธรรม เหมือนใต้หวัน ก็เจอแผ่นดินไหว เพราะทาง5Dเขาพร้อมจะลงโทษ เหมือนพระอินทร์แถบตะวันออกท่านลงโทษทันที อยากให้บ้านเมืองเจริญต้องให้ประชาชนมีความสุข อยู่ในศีลในธรรม แผ่นดินจึงร่มเย็น การโกรธ โมหะ โทสะ หลง ไม่พอใจก็จับตัวมาเรียกค่าไถ่ มาทำร้าย แต่งงานหลอกๆ ผัว-เมียรับจ้าง กดขี่ข่มเหง แบ่งชนชั้น พ่อแม่รังแกลูก พี่น้องหักหลังกัน แย่งผัว-เมียกัน แต่งแล้วหย่า แบบนี้แผ่นดินจะไหวเนืองๆ ยิ่งหักหลังจีนแผ่นดินใหญ่ยิ่งจะพังไว จงสอนประชาชนว่าให้รักแผ่นดินแม่ รักครอบครัวอย่าเห็นแก่เงินเป็นใหญ่ หันมาฟื้นฟูศาสนาพุทธ เอามาใช้ในการบูรณะประเทศ ถ้ายังอยากไปต่อทั้งจีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ไต้หวัน-เวียดนาม ทั้งแถบจะจมทะเลถ้าไม่ปรับเข้า5Dเมษ 2024 ยังมีคำแนะนำจากคุรุเทพ เมื่อเข้าพค2024จะพบตัวเหล่าเทวฑูตที่มีรูปร่างหน้าตาให้เห็นว่าเป็นความจริง ที่เหล่าชาวแสงร่วมแรงกันปรับโลกให้เป็น5Dเพื่อให้ชาวอาริยะของเมตตไตยนั้นอาศัยต่อไปได้ และ3Dจะต้องตายจากไปและไปจะติตามเวรตามกรรมของท่าน

คุณรูไหมครับ เบริด์ ธงไชย แมคอินไตย

ประเทศไทยที่ภาคเหนือตอนบนร้อนระอุ เพราะมี3Dเยอะมาก ส่วนภาคอีสานอากาศเป็นสีส้มร้อนรองลงมาจากภาคเหนือ เพราะสงครามโซเซียลที่ด่าว่ากันตอบโตต้ไปมา สร้างดราม่าหลายกลุ่มโดยเฉพาะหมอลำ การมีชู้แต่เชิดหน้าว่าตนเองเก่ง เลิศมันผิดเพราะมีครอบครัวแล้วแม้ไม่จดทะเบียนกันแต่สังคมรับรู้ สามีคือผู้ปกครองของภรรยา ถ้าเขาเตือนว่าอย่าทำนะเลิกซะแต่มั่นหน้ามั่นโหนกว่า บ่ฉันมักเขา แบบนี้มันก็เลิกซิค่ะรออะไร แม้เลิกกันสามีก็เมตตาในการดูแลสินค้าให้แต่เมียก็แยกสินค้าตนเองออกไปอย่างไว และเงินให้สามีแค่ก้นถุงเท่านั้นแต่ไม่ยอมบอกคือไปกับชู้เเถมเอาเงินไปด้วยเหลือ20บาทแล้วยังจะไม่ให้สามีทำมาหากินอีกมันใช่เหรอ!!!แถมโพสต์เรื่องราวของผัวใหม่ใส่ใจทุกขั้นตอน คือชู้มิใช่ผัวเก่า เรื่องมาโป๊ะแตกตอนผู้จัดที่บึงกาฬเขาว่าคนๆๆนี้ไม่ได้จ้างมากับนักร้อง มันก็เลยโป๊ะไปต่อไม่ไหวเพราะที่รักนั่นคือชู้มิใช่ผัวเก่าที่ไปงานเดียวกันแต่เอ่ยชมชู้ ซะงั้น???

รวยทันทีและไม่มีเงื่อนไขใดๆๆ

ถ้าอยากให้อากาศดีที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ต้องให้พระสงฆ์สวดมนต์ทำบุญปีใหม่ ทำแผ่นดินให้ชุ่มชื้น ถ้าฉลาดน่าจะเชิญเราไปเหยียบแผ่นดิน เทวดาคงจะลงมาเยอะจนอากาศดีก็ได้ แต่เมื่อไม่มีวาสนาต่อกันก็ขอให้คนภาคเหนือ-อีสานทำใจให้เป็นกุศล เอิ้อเฟื้อแบ่งปันกัน เลิกด่าทักษิณ-เลิกต่อต้านรัฐบาล เขาเอาส้มมาทำลายประเทศไทยเลี่ยงยุบไปเดือนสิงหาเพื่อให้ภาคเหนือ-อีสานร้อนระอุ เพราะมัคนของสีส้มเยอะIO จนเป็น3Dที่ยากจะพาเข้า5Dได้ เพราะเขายังด่ากัน ทะเลาะกัน และไม่ช่วยเหลือกัน

เพราะเธอไช่ไหม -โก้ saxman
กว่าจะสำเร็จเราต้องอดทนขนาดไหน วันนี้หวังว่าจะโชคดีมีการตอบแทนจากจักรวาลเพราะเรานำสันติสุขคืนแก่จักรวาล เราจึงคู่ควรในสิ่งดีๆ

กว่าจะเป็น5Dบนโลกเก่าแต่คนใหม่ทำงานจากจักรวาล เอาวิถีจักรวาลมาใช้ในชีวิตประจำวันนั้นต้องแตกโทรศัพท์ แจกคลื่น ทำทุกที่ให้ทำงานได้บนโลก ไปอยู่ที่ไหนทำงานได้มีเงินเข้าให้ไม่โกง เพราะการเป็นนักค้าทาสไม่มีใน5Dมีแต่พี่น้องที่ช่วยเหลือกัน เก่งทางไหนก็ช่วยในแนวที่ถนัด และตอบแทนน้ำใจให้ไม่มีโกงเพราะรู้หลักการขอบคุณ ที่คนรวยๆเขาจะขอบคุณเสมอมิใช่เฉยรับอย่างเดียว ฝ่ายผู้มีอำนาจในด้านต่างๆก็จะอวยพรให้ท่านตอบแทน เขารวยท่านก็รวยตาม เพราะในโลก3Dนั้นคนรวยไม่ช่วยใครและตายไปแบบไร้ค่า เพราะเขาไม่รู้หลักการตายแล้วไปไหน เขานึกว่าตายแล้วดับสูญ

อยากส่งความรัก TOR

เอาเป็นว่าสังคม ดิน น้ำ ลม ไฟ จะดีได้ต้องทำให้ใจของคนที่อยู่ตรงพื้นที่นั้นมีความสุข ถ้าทำไม่ได้ก็จบรอแผ่นดินไหวแบบตุรกีที่คุณจะต้องไป3Dด้วยภัยพิบัติ น้ำท่วม แผ่นดินแล้ง คนอดยากเพราะไม่แจกเงิน และสอนสิ่งดีๆให้ประชาชนมัวแต่สกัดหนทางทำกิน บล็อคไม่ให้คนไทยรวย ผลคือทั้งโลกต้องแตกดับลง สงครามจะมีแต่โลก3D ที่มีคนมาทำนายนั้นนี่เพื่อให้คนกลัว พระพุทธองค์สอนการตายทุกขณะจิต ทำกุศล มีศีล สมาธิ เจริญภาวนาสิ่งดีๆ ฉันสวย รวย เก่ง รักพ่อแม่พี่น้อง ลูกสามี-ภรรยา คนใกล้ตัวเขาทำดีกับเราก็ขอบคุณ ชื่นชม อวยพรให้เขาร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงและสมหวังทุกสิ่ง คนที่สวดมนต์อย่าด่าใคร หันมาให้พร พระสงฆ์และพระอาริยะทั้งหญิงและชายก็อวยพรไปกับดิน น้ำ บม ไฟไปทางอากาศ ทำกระแสล่างให้มีแต่ทรัพย์ มีกินมีใช้ มีผัก ผลไม้ อาหารสดๆ สินค้าแพงๆของคนรวยจะขายไม่ได้ในไทยเพราะแพงเว่อร์

strong -sonna Rele

ในแผ่นดินธรรมแผ่นดินทองสินค้าต้องไม่แพง เพราะตายไปก็เอาเงินไปด้วยไม่ได้ ถ้ายังทำตนเป็น3Dทั้งนายทุน นายธนาคาร และข้าราชการ พลเรือนที่เอารัดเอาเปรียบประชาชน ปี2566การขายถุงยางอนามัยไทยติดอันดับ1อันตรายมากที่เรื่องทางเพศนำหน้าที่1ผลที่ตามมาคือการผิดศีลธรรมที่จะมีข่าวออกมาให้สังคม3Dต้องได้รับรู้จากสื่อ3Dที่ขยันทำให้สังคมเน่าและไม่น่าอยู่

สรุปว่าชาว5Dจะมีเกาะเกาะทอง กำแพงเเก้ว7ชั้นกำบังมิให้3Dได้เห็น ไม่เเปลกใจแต่ก่อนเราทำดีกับ3Dเขาไม่เห็นคุณค่า เพราะเราเป็นชาวแสงตั้งแต่เกิด และยินดีที่วันนี้เราได้พบเพื่อนที่มีศีลเสมอกัน จากวันนี้และวันต่อไปสิ่งดีๆที่เขาควบคุมได้จะบังเกิดและมีความสุขในทุกเวลา Life is do it and happy everytime!!!

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร