26ธ.ค2557 วันเตรียมตัวสำหรับการปรับเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่

สวัสดีปีใหม่พ.ศ.2558-Ame

1-mmjj

ปีใหม่พ.ศ2558นี้เป็นปีที่ประชาชนไทยได้ทำสังคมตนเองให้น่าอยู่ ดูแลกันและกัน เป็นปีที่ทุกคนเลือกคู่แท้มีแค่ฉันกับเธอ ตัดสภาวะกิ๊กเมียเก็บ สาวไซค์ไลน์ คบชู้ในที่ลับ เข้าอาบอบนวด ใช้บริการโสเภณี มีเซ็กส์ในที่ทำงาน เพราะณ.วันนี้กระจกได้ส่องใครที่มีคุณสมบัติไม่ตรงกันของชาวพุทธ ซึ่งมีอยู่มากในประเทศไทยกว่า95% จะได้จัดเข้าสู่หมวด พราหมณ์ ฮินดู ซิงค์ อิสลาม คริตส์ ไม่มีศาสนา เชื่อผู้นำแบบโล้นอิสระทั้งหลาย เอาให้ตรง คนจีนในไทยก็ขงจื้อ เต๋า นับถือขงเบ่ง สามก๊ก เอาให้ตรงคาเเรคเตอร์ หมดเวลาปิดบังซ่อนเร้น

ไมโคร : รักปอนๆ-ศิลปิน ไมโคร

bb-t1

เพราะการผิดศีล5เป็นต้นนั้นเป็นสาเหตุหลักทำให้ไม่รวย ไม่มีความสุขไม่ได้พบกัลยาณมิตร ทำงานมีรายได้ดีแต่หมดไปกับกิ๊ก ทำการค้าก็ล่มจม มีตำแหน่งก็เสื่อมลง เงินทองหมดไปกับเรื่องไร้สาระเช่นกินอาหารแพงๆๆไปสังสรรค์งานเลี้ยง เงินหมดไปจากการเลี้ยงดูบริวารที่มิใช่ภรรยา-สามีและลูกใช้เวลาหมดเปลื้องไปกับสิ่งยั่วยุกิเลส อยากมีอยากได้สิ่งของโน่นนี่นั่น ทำให้ประเทศไทยที่พึ่งพาผู้นำด้านต่างๆๆในอดีตนั้น  ประชาชนตาสว่างแล้วได้ได้ตะหนักและหันมาลงมือสร้างสังคมใหม่โดยการลงมือทำเองรวย สวย หล่อ เราทำได้ ไม้ต้องอาศัยใครอีกต่อไป เป็นการเดินหน้าท้าอธรรม เป็นนักสู้ตัวจริงโดยการนำเอาธรรมะของศาสนาที่นับถือมาปฏิบัติให้ทำดีแล้วได้ดี ยิ่งในศาสนาพุทธเป็นศาสนาของผู้นำในโลกนำมาฝึกและประสบผลสำเร์จไม่ต้องมีการโฆษณาทำAvent เพราะทุกคนที่นำไปใช้สร้างบ้านเมืองนำไปปกครองประเทศอยู่บนสุดยอดฐานปิรมิดกันส่วนใหญ่ ขอยืนยันว่าเป็นสังคมอาริยเมตไตยอย่างแน่นอน มองตารู้ใจรบเป็นรบทั้งร่างกายทุกส่วนทำงานพร้อมเพรียงกัน แต่ที่ไม่ปรากฏชัดเพราะสังคมมั่วมัวแต่ไปนับถือของปลอม คนอ่านตำรามาบอกอาศัยเขาเล่าให้ฟังและจดจำ ตอนนี้เราอ่านศึกษาเองลงมือฝึกตามเอง ไม่หลงในของสมมุติ ไม่ไปทำร้ายนางแก้ว พระอาริยะระดับต่างๆซึ่งลงมาต่อยอดบารมี พระอาริยะระดับต่างๆๆนี้ลงมาเกิดในแผ่นดินไทยเพื่อสะสมทรัพย์สะสมเสบียงของการเกิดเพื่อบำเพ็ญอธิศีล อธิจิต อธิปัญญาในครั้งต่อไป เพื่อทบทวนเพื่อลงมือฝึกวิชาหลักศาสนาพุทธที่แท้จริง คุณลักษณะของอาริย์เหล่านี้จะมีรูปร่างหน้าตาสวยงาม ฐานะชาติตระกูลดี ส่วนมากเป็นเจ้านายมีต้นตระกูลที่ลงมาจุติเพื่อตรัสรู้ตามพระศาสนดาในศาสนาพุทธได้พบพระพุทธองค์ก่อนๆๆมาแล้วและนำมาระลึกถึงและปฏิบัติตามขุมทรัพย์นั้น เพราะพระเจ้าตากและรัชกาลที่1รวมทั้งท่านสุรสีห์ วังหน้าต้นรัชกาลจักรีและขุนพลแก้วในรัชกาลต่างๆๆได้ทำสังคมให้เป็นพุทธศาสนาตราบจนเป็นมรดกในประเทศไทยทุกวันนี้

ไว้ใจ – ไมโคร

m441i

การมองหาและพบเห็นพระอาริย์ผู้ลงมาบำเพ็ญเพียรมาทำบารมี30ทัศให้ครบนั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก…สวนกระแสมนุษย์ในโลก โดยเฉพาะสังคมไทยกว่า80ปีนี้เป็นสังคมแนวซีกตะวันตกเป็นประเทศไข่แดงในดินแดนตะวันออก การทำประเทศให้อยู่ดีมีสุขนั้นทำมากว่า80%เหลือแค่ทำการเมืองให้นิ่ง และฝึกประชาชนในชาติให้ตรงหลักศาสนา คนเก่าๆๆที่ทำงานห่วยมาเล่นๆๆสักแต่พูดสักแต่กูบ้าเช่น ปปช สตง กกต องค์กรสิทธิมนุษย์ คนทำงานไม่เป็นแต่อาสามารับเงินเดือนหลวงนั้นควรหมดไปจากประเทศไทย เป็นต้นตอการคอรับชั่นเชิงนโยบาย เอาเงินหลวงมาให้ทาสรับใช้เสพสุขบนกองทุกข์ประชาชนไทย ตอนนี้เป็นสภาวะที่อำมาตย์จะต้องแจกเงินให้ประชาชนแล้ว เพราะเงินสดขาดไปจากระบบเศษฐกิจไทย  หากคนทำงานอิสระปูพื้นฐานสังคมไทยคิดไม่ตรงประชาชนๆไม่จ้างก็ต้องออกจากงานนี้คือสัจจะธรรม การเปลี่ยนแปลงที่ต้องลงมือผ่าตัดทดสอบคณะรัฐประหารว่าเทียมรึแท้รึแค่ร้องเพลงให้ชวนเชื่อ  การมาทำงานกินเงินภาษีประชาชนนั้นเขาให้ทำงานรับใช้ประชาชนตามสภาวะที่เดือดร้อน ที่ขาดที่ต้องเติมให้เต็มและทำสังคมให้เกิดการพัฒนางอกงาม เติบโตขึ้นมีการดูแลด้านกฏหมายตัดสินให้ตรงมีความเป็นปู่ย่าตายาย พ่อ แม่ ป้าน้าอาลุง เป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ เอาให้ชัดเจน หัดให้มีความเมตตากรุณา มีการผ่อนปรน มีการตระหนักในพ่อแม่ตนเอง บุตร ภรรยา แทนสิ่งที่สมมุติ เอาที่จับต้องใด้ทำให้ความจริงปรากฏและยอมรับกับสิ่งนั้นและทำให้ดี

w2

ส่วนคู่ใครที่ทนสามีรึ-ภรรยามีชู้นั้นเอาให้เด็ดขาดว่าคู่ของท่านต้องการแบบไหน ไม่ต้องทนทำฝืนตามใจตนเอง มีสตรีรึบุรุษที่ดีอีกมากมายที่อยากทำดีฝึกเป็นคนดี ดำรงการมีผัวเดียว-เมียเดียว และไม่ควรฝืนทนเห็นแก่พ่อ-แม่ฐานะวงศ์ตระกุล หากเขาคู่ของคุณนั้นทำตนไม่ดีไม่สอดคล้องกับการสะสมบารมีบุญมีกิ๊ก ชู้ มีเพศสัมพันธุ์กับคนมิใช่ภรรยา  หากไม่หนีจากสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีเหล่านี้แล้วครอบครัวของท่านก็จะไม่มีความสุข ไม่รวย สวย หล่ออีกทั้งต่อไปลูกๆของท่านก็ต้องได้รับกรรมแบบนั้น ขมขื่น ทะเลาะเบาเเว้งไม่มีการทนได้จากการเกิดทุกข์และจะไม่มีการดับทุกข์หากท่านทนในสิ่งที่ทำให้ท่านเกิดความทุกข์ ท่านต้องเตรียมตัวรับกรรมเอาไว้ด้วยตรงจุดนี้ทั้งตนเองและลูกๆๆท่าน ครอบครัวจะมีสุขในประเทศไทยได้ต้องทำตามสิ่งดีๆๆที่บรรพบุรุษได้สร้างไว้ คือชาติที่แล้วมีหลายเมีย เป็นเมียของชายที่มีภรรยามากมายในบ้านเช่นแม่ทัพนายกองรึเจ้านายระดับชั้นต่างๆๆ ตอนนี้เป็นช่วงเวลามาฝึกผัวเดียวเมียเดียวกันเถอะ เกิดใหม่ทั้งทีทำแต่แบบเดิมๆๆมาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เปลี่ยนพลิกชีวิตท่านด้วยมือท่านเอง ก้าวไปพร้อมๆๆกันเพราะจะได้รวยๆๆๆ สวย หล่อ ชาติตระกุลดีก่อนตาย เปลี่ยนชาติตระกูลใหม่ได้โดยไม่ต้องไปเกิดใหม่ให้ไม่แน่นอนว่าจะได้เกิดอีกรึเปล่า ซึ่งไม่ตรงตามผลที่จะได้รับของการนับถือศาสนาพุทธต้องมีผู้บรรลุธรรมและได้เสวยผลแห่งการทำกรรมดี ทั้งคู่สามี-ภรรยามีความสุขครอบครัวไปไหนไปกันรักปอนๆๆ แบบพี่กบไมโครพี่หนุ่ยไว้ใจจนเสียเมียก็ทำตามพี่หนุ่ยไมโคร ไอดอลของเรา

dp

ใครมี2เมียก็จะแยกขาดจากสิ่งดีๆๆที่จะได้พบในปี2558ณ.ประเทศไทยแห่งนี้ เพราะการทำตนให้บริสุทธิ์นั้นนอกจากจะเป็นเมืองแชงกลีล่าที่ใฝ่หาแล้วยังเป็นเมืองลับเเลในตำนานอีกด้วย เป็นเมืองเกตุมณี มีความสมบรูณ์แม้ประชากรมาก เมืองที่ราชินีต้องบริสุทธิ์ บำเพ็ญพรหมจรรย์พระราชาทรงธรรม ตอนนี้เราทำได้ในชุมชนโดยกำนันผู้ใหญ่บ้าน และคหบดีประจำหมู่บ้านตอนนี้ต้องทำให้เป็นแบบแคว้นมคธซึ่งรอบประเทศเพื่อนบ้านเราคือชาวพุทธ ประเทศจีนก็ยูนาน กวางเจา หูหนาน เฉิงตู ไปจรดกลุ่มเอเป็ก ณ.เวลานี้สหรัฐกับยุโรปคือผู้มาเยือนมิใช่ผู้ครองงำประเทศไทย สำหรับประเทศไทยอินเตอร์เน็ตเบอว์เซอร์ การทำคลิปไทยแบบยูทูปควรเป็นเจ้าของเองได้แล้วควรจำลองโลกมาไว้ที่ประเทศไทย จะได้ไม่เดือดร้อนอีก เดี๋ยวมีโน่นนั่นนี้ ให้เขามาแฮกข้อมูลเอาสิ่งดีๆๆไปแล้ว แช่เเข็ง เลยไม่มีใครสานงานสืบทอดเผ่าไท ต้องฝึกทำรถยนต์ผลิตใช้เอง สินค้าจดลิขสิทธิ์ให้เรียบร้อย กรุณาอย่าขายต่างชาติเพราะเขาไม่มีวัตถุดิบ เราทำเราผลิตนั้นถูกต้องแล้ว การเกษตรที่ดีนั้นเราต้องผลิตในไร่แล้วทำขายเป็นนักวิทยาศาสตร์ผลิตสินค้า วิจัยลงมือทำและเผยเเพร่ และออกจัดจำหน่าย เมื่อขายให้ต่างชาติรึต่างชาติเอาไปจดทะเบียนเขาจะทำให้งานไม่ก้าวหน้า เหมือนคนทำคลิปลงยูทูปเขาก็เอาเงินมาล่อต่อไปปิดการเชื่อมโยงไม่ให้ทำเงินอ้างสารพัดทำผิดนโยบาย ซึ่งความรู้ไม่ให้แต่มาหลอกลวงคนไทยให้ทำคลิปดีๆ เอาข้อมูลเอาไอเดียไปแบบCIAระมัดระวังด้วยศิลปวัฒนธรรมชาติไทยเราจะไม่เหลือ แต่เราก็จะได้กุศลตรงที่เขาไม่ให้ทำเงินเราได้บุญแบบเต็มๆ ได้สัมผัสผลบุญในแบบที่ชาวโลกมนุษย์จะไม่เคยได้สัมผ้ส นับว่าพวกเขานำแนวตะวันตกมาใช้ในตะวันออกที่ผิดพราดอย่างแรงสักแต่เอา แต่คนให้ดันเป็นพระโพธิ์สัตว์ จึงหมดโอกาสต่อเสบียงไว้เกิดในชาติหน้า ชอบกินบุญเก่าอยู่แบบยังไม่รู้จักชาวตะวันออกดีพอแต่มาค้าขายทำกำไรแบบไม่ซื่อ

R7 ประชาธิปไตยไทยเริ่มต้นที่การครองคู่สามี-ภรรยาเดียวซะก่อน2คนเข้าใจกันแบบพระเวชสันดร…ค่อยไปปูพื้นประเทศชาติ เมื่อครองราชย์แล้วนำศาสนาพุทธมาใช้เจริญรอยตามเบี้องพระพุทธองค์ ทำให้เป็นจริงเมื่อนั้นศิวิไลท์ยุคพระอาริย์เมตไตยจะบังเกิดขึ้น ในที่สุด

รัตน7ของพระพุทธศาสนา

1.มึพระพุทธเจ้า

2.มีผู้สอนธรรมะ

3.มีผู้ปฎิบัติตาม

4. ปฏิบัติเเลัวบรรลุธรรม

5. บรรลุธรรมแล้วครองตนดี ,อยู่รอด

6. บรรลุธรรมแล้วช่วยสอนผู้คน

7. ทำให้เทวดาและมนุษย์มีความสุข

DSC04947

ประเทศไทยได้เดินทางมาถึงมงคล38ข้อที่6แล้วต่อไปจะเริ่มเข้าข้อ7การตั้งใจฟัง ข้อที่8 ศึกษาศิลปวิทยาการแบบสำนักตักศิลาในอดีตซึ่งเก่งในแบบลักษณะเฉพาะตัวและเป็นCEO มีพหุสุตรรู้จริงและแม่นในวิชาการ มีการถาม-ตอบและได้ความรู้ที่มีมีอริยสัจ4ครบถ้วนและประสบผลสำเร็จ- ขัอที่9มีวินัยดีทั้งต่อตนเอง สังคม ครอบครัว ประเทศชาติและสากลโลก ข้อ10มีวาจาชอบกล่าวในสิ่งที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์นำไปใช้งานแล้วได้ผล ทำให้มีความสุขเกิดขึ้นแบบทันที ข้อ11ดูแลบิดามารดา ข้อที่12ดูแลบุตร ข้อที่13 การดูแลภรรยารึสามี

m441i

ข้อที่13นี้สังคมไทยเรายังอ่อนมากฉะนั้นเรามาศึกษาให้ตรงจุดปีใหม่นี้ถือว่าเป็นของขวัญอันมีค่าที่ผู้เขียนจะมอบให้ เพื่อนำมาปรับใช้ตามพระอาริย์ท่านซึ่งเลือกนางแก้วรึบำเพ็ญพรหมจรรย์ดำรงการมีผัวเดียวเมียเดียวหากแก่ชราแล้วร่างกายไม่อำนวย ส่วนคนที่สวยหล่อ คู่นางฟ้ากับยักษ์ อสูร รากษก คู่ศัตรูนั้นก็ให้ฝึกตนหากต้องการสิ่งดีๆๆที่ท่านไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ได้รู้สิ่งใหม่ๆๆนำมาทำชีวิตท่านให้สดใสซาบซ่าส์ หากทำบุญเท่ากันในคู่สามี-ภรรยาแล้วการนอกใจไม่มี จะมีการไว้วางใจกันไปไหนมาไหนสะดวก ทำเงินได้มากเพราะไม่ได้ให้กิ๊กเงินถุงรั่วอีกต่อไปเก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีภรรยารึสามีแล้วคือหยุดคลุกคลีกับคนอื่นสังคมไทยควรตะหนักให้ดี มีที่ไหนทำงานไม่มีเวลาปกติเลย แถมไม่ได้เงินเพิ่มต้องไปกับคนอื่นใช้จ่ายสุรุยสุร่าย เมื่อสังคมรู้ว่ามีพันธะครอบครัวแล้วก็ควรตระหนักในการมีเมียน้อยรึบริวารผู้ฉวยโอกาสแบบชูชกที่ทำกับพระเวชสันดร จะอกแตกตายท้องแตกแดกจนตาย นางอมิตตาก็จะไม่มีอีก จะเป็นการที่พระเวสสันดรกลับบ้านและครองราชย์อย่างทรงธรรมของจริง พระบิดาก็เห็นด้วยกับมกุฏราชกุมาร ในประเทศนั้นควรมีคหบดีแต่งตั้งให้นำมาใช้งานดูแลประชาชน หากคหบดีรังแกเอาเปรียบประชาชนทำการค้าเกินควรรึไม่จ่ายค่าแรงตามสมควรแก่สภาวะจริง และกระทำการรังแกประชาชนก็ควรจะเนรเทศออกไป นำคนดีๆๆกลับมารับใช้ประเทศ แบบประเทศจีน ญี่ปุ่นทุกคนอาศัยบนโลกใบนี้ณ.ที่ต่างๆๆ และพัฒนาประเทศนั้นๆๆไปด้วยเพื่อประเทศตนเองจะได้มีพันธมิตร มีเพื่อน มีกัลยาณมิตรช่วยเหลือกันและกัน ทำให้บังเกิดความสุขในสถานที่นั้นๆๆและประเทศแม่ นี้คือแบบอย่างของสังคมอาริยเมตตไตย

DSC04924

ศาสนาพุทธนั้นแบ่งภรรยาออกเป็น8ประเภท

ภรรยาแบบเพชฌฆาต,โจร, นาย,แม่ ,พี่สาว,เพื่อนรัก,คนใช้

การต้องให้มีการสังเคราะห์-ดูแลบังเกิดขึ้นก็เพื่อให้มีความยึดเหนี่ยวเกิดขึ้นทางใจ ให้มีการรักษาน้ำใจกันและกัน เพราะการจะให้มีความเคารพนับถือกันและกันนั้นจะต้องมีการกระทำร่วมกันมีเหตุการณ์ที่ปฏิบัติร่วมกัน มีการช่วยเหลือเกื้อกุลกันทำให้เกิดเกียวคลื่นความรัก ความจริงใจ การระลึกถึงได้ เป็นความสวยงามกลมเกลียวหนึ่งเดียวเกิดขึ้นในครอบครัว

หลักการสร้างเกียวคลื่นความรักความผูกพันควรกระทำดังนี้เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของท่าน ดังนี้

1)ควรยกย่องนับถือว่าเป็นภรรยา แนะนำสังคม ที่ทำงานรึต่อสาธารณะชน ที่เน้นพิเศษคือการจดทะเบียนตามกฏหมาย มีการแต่งงานตามประเพณี มีวัฒนธรรมสังคมเกิดขึ้น ได้รับพรจากญาติทั้ง2ฝ่าย ได้มีการรับรู้เพื่อช่วยเหลือ ปกป้องคุ้มครองเป็นครอบครัวใหญ่ในสังคมต่อไปเพื่อรับใช้ชุมชนในอนาคตให้อยู่ดีมีสุข หากญาติไม่ทำตามประเพณีดั้งเดิมก็ไม่เกิดครอบครัวที่ดี คนมากแต่ไม่มีสายใยรักซึ่งเป็นการสูญเปล่าทางชีวิต ควรรับรู้ประเพณีให้ถูกต้องและมีศัทธาในการแต่งงานเกิดขึ้น

2)ไม่ดูหมิ่นภรรยา รวมทั้งห้ามมิให้ลูกๆๆดูหมิ่นมารดาด้วย ไม่ให้กระทำการใดๆๆอันทำให้มารดาเจ็บช้ำน้ำใจ เกิดความน้อยใจเเม้มีสกุลต่ำต้อยกว่า รึสูงกว่าก็ตาม

3) ไม่นอกใจภรรยา สามีที่ดีต้องไม่นอกใจ ภรรยา เจ้าชู้หลายใจมีกิ๊ก เพราะทำความขมขื่นให้แก่ภรรยา ต้องเสียเงินทองกับสิ่งไม่จำเป็นแทนที่ครอบครัวจะรวยและไปต่างประเทศท่องเที่ยวนำสิ่งดีๆๆมาใช้กับชีวิตทำบุญไปไหว้พระ สร้างกุศลสร้างบารมีสะสมเสบียงไว้ชาติหน้า เมื่อภรรยาเกิดความขมขื่นใจความร้าวฉานในครอบครัวก็เกิดขึ้นเช่นไม่มีแก่ใจดูแลสามี บุตร บ้านเพราะไม่มีใครสนใจอยู่แล้วในที่สุดก็แตกแยก หย่าร้างเพราะไม่ช่วยทำงานบ้าน เก็บห้อง จัดบ้านแบ่งเบาภาระภรรยา ไม่ควรทำงานจนไม่มีเวลาดูแลซ่อมแซมบ้าน แม้ทำงานก็ต้องมีวันหยุดไม่ทำงาน7วันจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวตามปกติวิศัยของสังคมโลก ด้วยไม่รู้จักทำอะไรเล็กๆๆน้อยๆๆฝึกช่วยตนเองและช่วยงานบ้าน ของลูกๆๆและสามีบกพร่องในหน้าที่สามีและผู้นำครอบครัว ทำให้เกิดการแตกแยกในสังคมไทยมาช้านาน

4) มอบความเป็นใหญ่ให้ภรรยา มอบทรัพย์สินเงินเดือนให้ดูแลลูก,บริวาร ให้ช่วยเก็บทรัพย์สินให้

5)ให้เครื่องแต่งกายแก่ภรรยา ทั้งเครื่องประดับของขวัญ เพราะงานบ้านดูแลครอบครัวนั้นหนัก เป็นงานไม่หมดทำได้ไม่จบ สามีที่ทำแบบนี้ได้จึงเป็นสามีที่ฉลาด มีชั้นเชิงในการบำรุงภรรยาตามเกละเทศะเทศกาลมีแค่ภรรยา ไม่มีไปกับกิ๊ก เวลาพิเศษย่อมอยู่กับคนพิเศษ หากคนพิเศษมิใช่ภรรยาก็หย่าซะ อย่าขี้โกงให้ภรรยาทำงานดูแลครอบครัว ซักผ้า รีดผ้าทำอาหารให้ รายได้ไม่มีเป็นคนใช้ยังได้ตั้ง1,500บาทแล้วเวลานี้ แต่ตนเองสามีกลับไปหาโสเภณีรึอาบอบนวด งานเลี้ยงสังสรรค์ ผับ บาร์กับสตรีมากหน้านัวเนีย รึกิ็กทำให้เซ็กส์ด่วน

hy454

เมื่อภรรยาได้รับการสังเคาระห์จากสามีแล้ว ต้องตั้งใจตอบแทนสามี ดังนี้ จัดการงานตนเองดี หากทำงานนอกบ้านก็ในบ้านต้องบวกเพิ่ม  ดูแลคนข้างสามีเช่นครอบครัวญาติสามี บริวารที่ทำงานภรรยาต้องดูแล เพราะแต่งงานแล้วจดทะเบียนสังคมรับรู้แล้ว จึงห้ามไปไหนมาไหนกับสตรีที่มิใช่ภรรยา ไปส่งภรรยาคนอื่นๆๆก็มาส่งภรรยาเรา ดูแลภรรยาคนอื่นไปไหนมาไหนด้วยกัน คนอื่นก้ทำแบบเดียวกันสุดท้ายจบแตกแยกสักวัน จึงควรงดให้เข้าใจกันในสังคมว่าเราฝึกผัวเดียวเมียเดียว หากใครที่ทำไม่ได้จงหลีกไปให้คนพร่อมเสมอกันมีอุดมการณ์ร่วมกันมาฝึก สังคมไทยจะกลับมาดังเดิม ภรรยาไม่นอกใจสามีเพราะไม่ระเเวงสามีทำตัวดีตามสัจจะวาจาที่ให้ไว้ ภรรยาจะเก็บออมทรัพย์ให้ทำให้รวยเก็บเดือนละ1000บาท ปีหนึ่งได้10,000บาท 7ปีก็7หมื่นกว่าบาท เมื่อไม่ให้ภรรยาดีๆๆเก็บให้พ่อแม่รึคนอื่นต่อไปไม่ได้เขาก็เชิดเงินหนีเงินไม่เข้าใครออกใคร สามีฉลาดให้ภรรยาๆให้ลูกให้สามีเมื่อขัดสน ตกงาน และช่วงหางานใหม่ รึออกจากงานทั้งก่อนกำหนดและตามกำหนด ครอบครัวก็รวยสวยหล่อเท่ากันนี้คือการสร้างสังคมอาริยเมตไตย ทำบุญด้วยกัน มีอะไรแบ่งบันกัน หากใครมีชู้ กิ๊กแล้ววิชานี้ไม่มีทางได้พบเห็นท่านต้องจากไปสู่ที่ชอบๆๆเถิด ปี2558นี้เขาทำตนแบบนี้หากท่านไม่ก็ได้คู่ที่สมกับท่านตามกรรมของท่านที่ไม่เหมาะสมกับภรรยาและจะได้สังคมที่ท่านชอบแบบเดิมๆ แต่กฏหมายบ้านเมืองก็จะไม่รับรองคนทำผิดไม่ว่าแบบไหนในอนาคตการตัดสินจะให้พหุสูตรและการทำสังคมให้ศิวิไลท์นั้นได้ขับเคลื่อนแล้วเหลือคนไทยลงมือทำผัวเดียวเมียเดียวซะก่อนแล้วทำสิ่งอื่นๆๆที่ควรพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิต สังคม และประเทศชาติต่อไปทุกอย่างจะเดินไปในทางที่ถูกต้องอีกครั้ง เมื่อมีเงินมีทรัพย์อันเป้นความมั่นคงในชีวิตครอบครัวแล้ว ภรรยาก็จะรับผิดชอบงานแม่บ้านแบบมืออาชีพ ลูกๆๆก็จะสมบรูณ์ทั้งร่างกายจิตใจ รับใช้ประเทศชาติแบบ100%กลับมาแบบเดิมๆๆ

St. Francis,  Evora กระดูก สามี-ลูกในโบสถ์ โปรตุเกตุ ไม่ให้สามีและลูกดูหมิ่นภรรยาและแม่

เมื่อสามีทำตามมงคลข้อ13 การสังเคาระห์ภรรยา(เพื่อให้มีการยึดเหนี่ยวทางจิตใจ) จะทำให้ผู้นั้นสมบรูณ์ด้วยโภคทรัพย์ มียศได้ยศ มีเกียรติศักดิ์ศรี มีความสุขที่แท้จริงทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่เป็นโรคทางเพศสัมพันธุ์ สิวตุ่มหนอง กลากเกลื่อน ส ิวที่หลัง ผิวจะงดงามกระเทาะเปลือกหอยสังข์เป็นเทพบุตรร่างกายงดงามมีความเป็นเทวดามีอำนาจ มีคนเคารพนับถือแบบจริงใจ ซึ่งทำให้เกิดความสุขที่แท้จริงมีความรักใคร่ ไม่จืดจาง มั่นคง หนักแน่น เพราะบริสุทธุ์ของทั้งคู่สามี-ภรรยา หากใครมีตำหนิมิชู้ มากเมีย เข้าซ่องโสเภณี มีเพศสัมพันธุ์กับคนที่ไม่ใช่เมียก็จะไม่มีความเจริญเกิดขึ้นในวิถีชีวิต การงานการเงิน ไม่เดินหน้าไม่ราบรื่นเกิดการติดขัด สุขภาพชีวิตย่ำแย่ลง ด้วยเหตุนี้ทำไมจึงต้องฝึก ทำไมต้องหาคู่มาฝึกรึหาคนมาคู่บารมีในการฝึก เพราะหากลงมือปฏิบัติทำในชาตินี้สังคมศิวิไลท์รึอาริยเมตไตยนั้นท่านจะได้สัมผัสก่อนท่านตายจากไปในโลกใบนี้ เพราะมีคนฝึกแล้วสำเร็จแล้วได้เสวยความสุขที่เที่ยงแท้แล้ว ท่านผู้ปรารถนาสิ่งดีๆๆโอกาสงามของชีวิตท่านๆไม่ควรที่จะเสียเวลาในชีวิตท่านอีกต่อไป การเป็นชาวพุทธนั้นดีจริงๆๆนอกจากจะทำให้ครอบครัวมีชาติตะกูลดี สังคมดี ทำให้ประเทศไทยเจริญเพราะมีคนเหล่านี้บังเกิดขึ้นสืบสานงานคุณธรรม ดำรงธรรมทำให้เราได้มีแผ่นดินไทยอยู่ตราบจนทุกวันนี้

Svt

หากใครเข้าอิสลามก็เสียใจด้วยนะค่ะ กว่าท่านจะพบหนทางเที่ยงแท้คงอีกนานแสนนาน ฉะนั้นต้องหันมาศึกษาเอาไว้เมื่อเกิดใหม่จะได้ฝึกคนเดียวได้ โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย ชาวพุทธยิ้มได้เพราะภายในบริสุทธุิ์ ยิ้มจึงจริงใจจากภายใน เพราะพร้อมทั้งกายและใจ แต่ตอนนี้คงยิ้มไม่ออกกัน แต่ฝึกในครอบครัวกันไปก่อนเพราะเตะสูงหลงมานาน ตีนลอยฟ้านึกว่าเป็นลูกเจ้ามีพ่อแม่สูงส่งแต่ละเลยพ่อแม่ตนเองไปนานมากเกินไป ศาสนาพุทธนั้นเป้นการหาความสุขที่ทำได้ง่ายในสังคมและต้องมีใจตรงกันเท่านั้นจึงจะก้าวหน้าในวิชานี้และผู้ฝึกจะสมบรูณ์พร้อมในสิ่งที่มนุษย์แสวงหา ทั้งโลกนี้และจักรวาลจะเป็นหนึ่งเดียว หากใครทำร้ายคนดีที่ตั้งใจลงมาฝึกฝนวิชาเพื่อช่วยโลกและจักรวาลนี้ ตามทางขุมสมบัติมหาศาลที่พระศาสดาศษสนาพุทธทรงได้ประทานไว้ พวกเขาก็จะแพ้ภัยตนเอง เพราะการทำบุญให้คนดีได้เจริญในการฝึกตนให้ตรงตามพระไตรปิฏกนั้นมันยากยิ่ง หากพบแล้วพราดท่านจะพราดอีกหลายอสงไขยเลยทีเดียว!!!!!

bpw1A-AP-2m-ppt1

 

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง, สุขภาพและความสุขสมบูรณ์, Books คั่นหน้า ลิงก์ถาวร